Giải trí

Hé lộ loạt trang phục độc đáo của Táo Quân 2023

Hé lộ loạt trang phục độc đáo của Táo Quân 2023

Táo Quân đã trải qua 20 năm lên sống, là một trong những chương trình Tết hàng đầu, không trộn lẫn với những tiểu phẩm hài khác. Dù mỗi năm đều có những sự thay đổi về nội dung và nhân sự, Táo Quân vẫn là chương trình được nhiều khán giả mong chờ suốt nhiều năm.

Trở lại với Tết Quý Mão 2023, Táo Quân mang ý nghĩa đặc biệt hơn là chương trình chính là kỉ niệm 20 năm lên sóng. Các nghệ sĩ tham gia Táo Quân cũng bắt đầu tập luyệt, ê-kíp và đoàn sẽ ghi hình vào đầu tháng 1.

Mới đây nhất, NTK Đức Hùng lần đầu hé lộ loạt trang phục cho các Táo dịp Tết này. Đính kèm loạt ảnh, nhà thiết kế cũng úp mở về độ “hoành tráng” của Táo Quan năm nay: “Sẽ tưng bừng và bất ngờ nhé các bạn thân mến. 20 năm rạng rỡ. Mãi mãi một tình yêu!".

NTK – NSƯT Đức Hùng là người góp phần tạo ra mã thương hiệu (về mặt hình ảnh) cho chương trình hơn 10 năm qua. Không chỉ phụ trách về mặt trang phục cho các Táo, NSƯT Đức Hùng đã từng tham gia một vài vai diễn của chương trình.

Qua đó, trang phục của nam thiết kế càng khiến khán giả thêm háo hức trong đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới.

 

Đang vướng vào kiện tụng hành hung, Trang Nemo bị xử lý thế nào nếu thêm hành vi bán hàng nhái?

(Techz.vn) Đang vướng vào ồn ào kiện tụng vì hành hung người khác, Trang Nemo tiếp tục bị nghi bán hàng nhái ‘giá bình dân’ và bị cơ quan chức năng điều tra.