Giải trí

Hồ Văn Cường khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khỏe khi lộ vẻ ngoài gầy gò

Hồ Văn Cường khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khỏe khi lộ vẻ ngoài gầy gò

Hồ Văn Cường là một trong những nam ca sĩ trẻ gần đây nhận được sự chú ý. Thành công bước ra từ cuộc thi âm nhạc, Hồ Văn Cường có nền tảng vững chắc và được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi. Tuy nhiên thời gian qua Hồ Văn Cường bất ngờ vướng ồn ào với ekip cố ca sĩ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường chọn cách rời khỏi nhà mẹ nuôi và bắt đầu cuộc sống tự lập.

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ và ngày càng thăng hạng trong sự nghiệp. Bằng chứng cho thấy sự thành công của Hồ Văn Cường đó chính là nam ca sĩ góp mặt tại nhiều chương trình và sân khấu lớn nhỏ.

Thời gian qua, sự xuất hiện của Hồ Văn Cường còn được người hâm mộ đặt biệt danh là ‘ông hoàng phòng vé’. Bởi chỉ cần có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường, chương trình luôn chật kín chỗ ngồi và cháy vé rất nhanh.

Tuy nhiên cũng chính vì lịch trình bận rộn và phải thường xuyên di chuyển liên tục mà Hồ Văn Cường giảm sút về sức khỏe. Mới đây Hồ Văn Cường đã có đêm diễn và giao lưu trò chuyện cùng người hâm mộ. Hồ Văn Cường được nhận xét là có tiến bộ về giọng hát. Tuy nhiên điều đáng chú ý là Hồ Văn Cường khi chụp ảnh với người hâm mộ đã để lộ thân thể gầy gò ốm yếu. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn nở nụ cười tươi và rạng rỡ bên mọi người khi chụp ảnh, không tỏ chút mệt mỏi.

Phía dưới bài đăng, khán giả để lại bình luận động viên Hồ Văn Cường và mong nam ca sĩ có thể quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân. Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường thời gian qua đã quá chăm chỉ chạy show dẫn tới sức khỏe không được đảm bảo.

 

Tin tối 15/12: Trang Khàn tiết lộ bí mật bất ngờ về Hồ Văn Cường, Lâm Khánh Chi nhận con nuôi

(Techz.vn) Điểm tin tối: Trang Khàn tiết lộ bí mật bất ngờ về Hồ Văn Cường, công khai nhắc tới Phi Nhung; Ngọc Trinh quyến rũ trong bộ ảnh mới; Elly Trần lên tiếng sau khi bị chỉ trích về status xin tài trợ quần áo cho 2 con; Nghi vấn Phương Oanh rạn nứt với Shark Bình;...