Tư vấn A-Z

Apple sẽ ra mắt Macbook Air 15.5 inch, giá 'hạt dẻ' khiến dân tình hồ hởi

Apple sẽ ra mắt Macbook Air 15.5 inch, giá 'hạt dẻ' khiến dân tình hồ hởi

Apple hiện đang bán ra hai chiếc MacBook Air một là phiên bản màn hình 13,3 inch với bộ xử lý M1 và bản còn lại mới ra mắt với màn 13,6 inch dùng bộ xử lý M2. Cả hai đều được xem là những chiếc laptop giá rẻ như Macbook Air M1 có giá từ 23 triệu đồng còn Macbook Air M2 sẽ từ 28 triệu đồng.

Macbook Air M2 mới với màn 13.6 inch

Vài ngày trước, Ross Young, một chuyên gia từ cơ quan phân tích màn hình DSCC, đã tiết lộ thông tin rằng ông biết rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt MacBook Air mới với màn hình 15,5 inch, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân tới.

Nếu thông tin trên là sự thật thì đây sẽ là sản phẩm MacBook Air lớn nhất của Apple tính đến thời điểm hiện tại. Tất nhiên, vì là phiên bản giá rẻ nên chiếc Macbook Air 15.5 inch sẽ dùng tấm nền LCD thay vì Mini LED như Macbook Pro 16 inch.

Về cấu hình, bộ xử lý có thể chọn M2 và M2 Pro với nhiều lõi hơn. Về ngoại hình, nó sẽ đề cập đến phiên bản 13,6 inch, tức là có tai thỏ, khung giữa cạnh thẳng, bàn di chuột áp lực, camera 1080P, loa nâng cấp, cổng sạc Magsafe, v.v. Nhiều khả năng nó sẽ to như Macbook Pro 16 inch nhưng viền dày hơn.

Đối với giá bán, Macbook Pro 16 inch hiện ở mức xấp xỉ 60 triệu đồng, vì vậy phiên bản Macbook Air 15.5 inch được dự đoán sẽ có giá bằng khoảng một nửa tức là chỉ từ 30 triệu đồng. Điều này cũng sẽ là một khung giá phù hợp giống với trương hợp Macbook Air M2 (28 triệu đồng) trong khi Macbook Pro 14 inch có giá khoảng gần 50 triệu. đồng

 

Apple mở bán các mẫu MacBook Air M2 tân trang với giá ưu đãi

(Techz.vn) Apple vừa bổ sung thêm nhiều mẫu MacBook Air M2 với nhiều màu sắc và dung lượng đi kèm mức giá cực kỳ ưu đãi.