Tư vấn A-Z

iPad Gen 10 giá rẻ, iPad Pro M2 và Macbook Pro mới sẽ ra mắt rạng sáng mai

iPad Gen 10 giá rẻ, iPad Pro M2 và Macbook Pro mới sẽ ra mắt rạng sáng mai

Theo chuyên gia công nghệ Mark Gurman của Bloomberg Apple có kế hoạch công bố các mẫu iPad Pro mới với chip M2 vào thứ Ba tuần này, ngày 18 tháng 10 theo giờ tại Mỹ tức rạng sáng mai 19/10 theo giờ Việt Nam.

Trước đó, chuyên Gurman cho biết các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch cập nhật sẽ được công bố " trong vài ngày tới , và kể từ đó ông đã thu hẹp khung thời gian cho đến ngày mai. Thông báo này có thể sẽ diễn ra dưới hình thức thông cáo báo chí của Apple Newsroom. Thay vì một sự kiện ra mắt trực tuyến với khách mời đến trụ sở Apple như khi ra mắt iPhone.

Apple cũng được đồn đại là đã chuẩn bị việc ra mắt cho một chiếc iPad cơ bản thứ 10 mới với màn hình 10,5 inch lớn hơn, cổng USB-C, các cạnh phẳng, chip A14 Bionic, hỗ trợ 5G cho kết nối di động và có khả năng là nguồn Touch ID và một camera FaceTime ngang.

Bên cạnh đó, giới công nghệ cũng kỳ vọng sẽ có thếm một chiếc Macbook Pro dùng chip M2 và các bản M2 nâng cấp khác vào ngày mai. Tuy nhiên Apple cũng có thể để chúng ra mắt vào đợt ra mắt mùa xuân sang năm.

 

Giá iPad Air 5 tháng 10, chỉ hơn 14 triệu, dùng chip M1 vô địch làng Tablet

(Techz.vn) iPad Air 5 đi kèm con chip M1 có thể đánh bại mọi đối đủ trên thị trường về mặt hiệu năng trong khi giá bán lại chỉnh hơn 14 triệu đồng.