Tablet - Laptop - Máy tính

Chuyên gia công nghệ khẳng định iPad Pro M2 sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Chuyên gia công nghệ khẳng định iPad Pro M2 sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Apple sẽ công bố các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch mới trong "vài ngày tới". Đây là thông tin được ông Mark Gurman - chuyên gia công nghệ và nhà báo nổi tiếng của Bloomberg khẳng định trong bản tin Power On mới nhất của mình.

Vị chuyên gia này còn cho biết iPad Pro 11 inch và 12,9 inch mới, có tên mã J617 và J620, sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho iPad Pro cao cấp nhất kể từ tháng 4 năm 2021. Bộ đôi iPad Pro 2021 sử dụng chip M1 và có tầm nền LED mini trên bản 12,9 inch.

Sau một năm rưỡi mới có bản mới, các mẫu ‌iPad Pro‌ sắp tới dự kiến ​​sẽ có chip silicon Apple M2, mang lại hiệu suất nhanh hơn và có thể là khả năng sạc mới nhanh hơn hoặc bổ sung thêm sạc không dây.

Đối với thiết kế, iPad mới sẽ giống như các mẫu hiện tại, không có thay đổi đáng kể nào. Các tin đồn ban đầu cho biết iPad Pro bản 11 inch năm nay cũng sẽ có màn hình Mini LED mới thay vì chỉ có trên bản 12.9 inch như thế hệ trước.

Các mẫu ‌iPad Pro‌ mới cũng có thể có một số dạng khả năng sạc MagSafe , theo các tin tức trước đây . Cũng có khả năng các mẫu ‌iPad Pro‌ mới có thể có khả năng sạc không dây ngược, cho phép người dùng sạc iPhone hoặc AirPods ở mặt sau của ‌iPad‌.

Với bản cập nhật gia tăng dự kiến ​​cho iPad sắp tới, Apple không còn lên kế hoạch cho sự kiện vào tháng 10 . Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad mới và các bản cập nhật cho dòng máy Mac thông qua các thông cáo báo chí và cập nhật trên trang web của mình.

Cùng với các mẫu ‌iPad Pro‌ mới, Apple cũng dự kiến ​​sẽ phát hành iPadOS 16 vào cuối tháng này. Không giống như những năm trước, bản cập nhật iPadOS và iOS năm nay không được phát hành đồng thời.

Thay vào đó, Apple đã trì hoãn ‌iPadOS 16‌ cho đến cuối mùa thu để có thêm thời gian tinh chỉnh bản cập nhật và hoạt động cho tính năng. ‌Stage Manager‌. Đây là tính năng cho phép iPad hoạt động với các cửa  sổ đem đến khả năng làm việc đa cửa sổ tương tự như trên Macbook.

 

Giá iPad Mini 6 tháng 10: Giảm sâu chỉ hơn 12 triệu, mạnh như iPhone 14

(Techz.vn) iPhone 14 ra mắt vào năm 2022 vẫn dùng cùng một con chip với iPad Mini 6 ra mắt từ năm ngoái. Tuy nhiên iPad Mini 6 đi kèm nhiều thứ thú vị hơn hẳn.