Tư vấn A-Z

Giá iPad Mini 6 tháng 10: Giảm sâu chỉ hơn 12 triệu, mạnh như iPhone 14

Giá iPad Mini 6 tháng 10: Giảm sâu chỉ hơn 12 triệu, mạnh như iPhone 14

iPad Mini 6 hiện là một trong những mẫu máy tính bẳng sử dụng cấu hình mạnh nhất hiện nay với con chip A15 Bionic. Nó chỉ xếp sau iPad Air 5 với chip M1. Trong thời điểm năm 2022, iPad Mini 6 vẫn mạnh mẽ và mượt mà chẳng kém iPhone 14 hay iPhone 14 Plus mới bởi dùng cùng chung một con chip.

Caption

Giá iPad Mini 6 

Khi mới ra mắt, iPad Mini Gen 6 đi kèm giá bán khá cao lên đến gần 18 triệu đồng và chỉ có hàng xách tay. Tuy nhiên hiện tại, để mua được iPad Mini 6, người dùng chỉ phải chi ra khoảng 12.590.000 đồng cho bản Wifi+64GB. Mức chênh lệch giữa các đại lý rơi vào khoảng 500 nghìn đồng đến 1 triệu tùy theo chính sách của từng bên.

Ở mức giá này, iPad Mini 6 đắt ngang Galaxy Tab S7 FE và đắt hơn iPad Gen 9 cơ bản khoảng 3.5 triệu đồng, rút ngắn đáng kể khoảng cách so với cách đây vài tháng là 5 triệu.

So với các sản phẩm Apple khác, iPad Mini 6 hiện có giá ngang với 1 chiếc iPhone 11 bản 128GB mới đập hộp. Ở mặt bằng chung của thị trường, hiện chưa có đối thủ Android nào thách thức được iPad Mini 6.

Điểm hấp dẫn trong cấu hình iPad Mini 6

Trước hết, iPad Mini 6 sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với các cạnh viền vát phẳng kiểu iPhone 12. Trên hết là màn hình 8.3 inch cho phép việc cầm nó bằng một tay vẫn thoải mái. Thiết kế của iPad Mini 6 mới được đánh giá khá cao về sự tiện lợi. Trong khi đó cả Galaxy Tab S7 FE màn 12.4 inch hay iPad Air 4 màn 10.8 inch đều rất quá khổ và dùng với 1 tay không hề dễ chịu.

Màn hình của iPad Mini 6 được coi là không to cũng không nhỏ, nó đạt đến độ phân giải 2266 x 1488 pixels trên một đơn vị kích thược như vậy mang đến độ sắc nét rất cao khi thưởng thức các nội dung hình ảnh.

Ở bên trong, iPad Mini 6 sở hữu chip Apple A15 Bionic tương tự như trên iPhone 13 Pro Max. Sức mạnh của con chip này có lẽ không cần phải nói lại, kết hợp với bộ nhớ 64GB, iPad Mini 6 là một cỗ máy hiệu năng giải trí khá mạnh cho người dùng. Ngay cả với các tác vụ liên quan đến công việc như xử lý ảnh anh làm video, con chip của iPad Mini 6 đều có thể xử lý nhanh gọn.

iPad Mini 6 cũng đi kèm với bộ đôi camera 12MP ở trước và sau. Trong đó camera trước là loại góc rộng giúp việc sử dụng gọi video được thuận lợi nhất nhờ khả năng tự động đặt người dùng vùng trung tâm.

 

Mua hay không mua iPad Mini 6?

Với giá bán từ 12.590.000 đồng, nhưng sở hữu phần cứng mạnh chẳng kém gì iPhone 13 Pro Max, rõ ràng iPad Mini 6 hoàn toàn có thể là một lựa chọn tốt cho người dùng không muốn iPhone 13 mạnh nhất nhưng vẫn muốn trải nghiệm sức mạnh của con chip A15 Bionic để giải trí.

Cấu hình cũng là lý do để iPad Mini 6 vượt trội hơn so với những chiếc máy tính bảng khác có giá tương đương. Nếu bạn định mua iPhone 11 để giải trí là chủ yếu, hãy thử xem xét thêm lựa chọn iPad Mini 6.

Đặc biệt nếu bạn là một người chơi game, iPad Mini 6 thực sự là một thiết bị phù hợp bởi nó lớn và thoải mái hơn điện thoại rất nhiều nhưng không quá cồng kềnh và khó sử dụng như những chiếc máy tính bảng trên 10 inch.

Không nên mua nếu bạn cần một chiếc máy tính bảng giải trí với kích thước lớn, với cấu hình mạnh để đáp ứng nhu cầu làm việc nặng đô như chỉnh sửa video 4K hay ảnh phân giải cao

 

Giá iPad Gen 9 rẻ nhất tháng 10, khách Việt có thể mua

(Techz.vn) Giá iPad Gen 9 hiện đang giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi nó ra mắt đến nay với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng.