Giải trí

Dàn cast phim ‘Thương Ngày Nắng Về’ hội ngộ, Hồng Đăng tiếp tục vắng mặt

Dàn cast phim ‘Thương Ngày Nắng Về’ hội ngộ, Hồng Đăng tiếp tục vắng mặt

Mới đây, dàn diễn viên phim “Thương Ngày Nắng Về” gồm Huyền Lizzie, Đình Tú, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, NSUT Thanh Quý, Ngọc Huyền...có dịp hội ngộ để ghi hình cho chương trình Tết 2023 của VTV. Đây cũng là lần đầu tiên dàn cast này gặp lại nhau sau gần nửa năm phim kết thúc phát sóng.

Theo những hình ảnh được ghi lại, các diễn viên vô cùng hạnh phúc khi được hội ngộ cùng nhau trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, khán giả dễ dàng nhận ra Hồng Đăng không góp mặt dù là tuyến nhân vật quan trọng trong phim.

Dù vậy, khán giả cũng dễ dàng đoán ra được lí do cho sự thiếu vắng này. Thời gian gần đây, nam diễn viên vướng nhiều ồn ào đời tư, hình ảnh cũng vì thế mà xấu đi khá nhiều, thậm chí còn bị yêu cầu “cấm sóng” trên truyền hình.

Hồng Đăng đảm nhận vai Đức, người chồng nhu nhược của Vân Khánh (diễn viên Lan Dương thủ vai) trong phim Thương Ngày Nắng Về. Nam diễn viên bất ngờ vướng bê bối trong giai đoạn cuối của phim, khiến ekip làm phim phải hết phân cảnh có mặt nam diễn viên, sửa kịch bản ở phút chót.

Sau những ồn ào, Hồng Đăng cũng xuất hiện công khai cùng bà xã trong một sự kiện. Trên MXH, anh vẫn chia sẻ cuộc sống hàng ngày. Có lẽ trong tương lai, Hồng Đăng sẽ trở lại màn ảnh trong tương lai.

 

Hồ Văn Cường bất ngờ có danh xưng mới sau thời gian quay trở showbiz

(Techz.vn) Sau khi trở lại nghệ thuật, sự nghiệp Hồ Văn Cường ngày càng ‘lên hương’, bất ngờ có danh xưng mới đầy quyền lực.