Giải trí

Hồ Văn Cường bất ngờ có danh xưng mới sau thời gian quay trở showbiz

Hồ Văn Cường bất ngờ có danh xưng mới sau thời gian quay trở showbiz

Sau khoảng thời gian “rời xa” showbiz, Hồ Văn Cường tích cực quay trở lại con đường âm nhạc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Nam ca sĩ nhận được nhiều show diễn, chương trình âm nhạc ở khắp ba miền.

Sức hút của Hồ Văn Cường ngày càng lớn mạnh.Bằng chứng là đêm diễn nào của nam ca sĩ trẻ đều “cháy vé”, chật kín khán giả. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường còn nhận về hàng loạt quà tặng khủng từ fan như vàng, hoa tiền “khổng lồ”,…

Ngay sau đó, Hồ Văn Cường còn được fan đặt biệt danh mới, chính là “ông hoàng phòng vé”. Nói về lí do khi có danh xưng này, fan cứng của anh đều chia sẻ về việc các show diễn của nam ca sĩ đều chật kín khán giả.

Fan cứng này chia sẻ: “Gọi cậu là 'hoàng tử phòng vé' thì vó thể hơi to tát nhưng ít ra ở chính giai đoạn này thì danh xưng đó hoàn toàn đúng. Vì tất cả các show cậu tham gia với tư cách khách mời hay minishow kết hợp thì tất cả đều không còn một ghế trống.

Tôi từng nghe ai đó nói để bán được 100 vé phòng trà ở cái đất TP HCM này không phải là điều đơn giản, nhất là khi mọi thứ trong cuộc sống sau đại dịch gặp nhiều khó khăn. Người dân mãi lo khắc phục hậu quả kinh tế mấy ai còn tha thiết hưởng thụ. Và cậu xuất hiện, như một hiện tượng về cái tên bảo đảm oanh tạc mọi phòng vé”.

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ nhí được chú ý ngay từ khi ra mắt. Tham gia Giọng hát Việt nhi 2016 và xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân. Bên cạnh đó, cuộc sống khó khăn của Hồ Văn Cường cũng khiến khán giả chú ý.

Sau khi bước ra khỏi chương trình, nam ca sĩ nhanh chóng sở hữu lượng fan hung hậu nhiều lứa tuổi. Giọng hát Việt nhí cũng tạo nên cơ duyên gặp gỡ cho Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung. Giọng ca Bông điên điển còn nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi và dìu dắt nam ca sĩ trên bước đường nghệ thuật.

Sau khi quyết định “rời xa” Phi Nhung, Hồ Văn Cường có thời gian “ở ẩn”. Nam ca sĩ trẻ ổn định chỗ ở cho ba mẹ và sắp xếp các thủ tục để nhâp học Đại học.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường tích cực quay trở lại nghệ thuật dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hình ảnh nam ca sĩ gốc Tiền Giang đi diễn được chia sẻ nhiều hơn. Song song việc học, Hồ Văn Cường dành thời gian rảnh để tập hát luyện thanh cùng danh ca Ngọc Sơn. Và nhận show diễn.

 

Phản ứng không ngờ của Trang Nemo sau khi shop thời trang bị nghi có hành vi bán hàng nhái

(Techz.vn) Ồn ào ‘bủa vây’ không dứt, Trang Nemo bất ngờ có động thái mới khiến dư luận không khỏi quan tâm.