Giải trí

Danh hài Thúy Nga bị hiểu lầm không tôn trọng cụ già khi làm từ thiện, sự thật gây bất ngờ

Danh hài Thúy Nga bị hiểu lầm không tôn trọng cụ già khi làm từ thiện, sự thật gây bất ngờ

Mới đây, danh hài Thúy Nga chia sẻ đoạn clip giúp đỡ một cụ già có hoàn cảnh khó khăn ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Được biết, bà cụ hàng ngày đều ra chợ để xin lượm cá mang về ăn. Chứng kiến cảnh này, nữ danh hài không khỏi thương cảm, tìm hiểu về hoàn cảnh để giúp đỡ.

Tuy nhiên, trong quá trình từ thiện, Thúy Nga lại có nói những câu như: “Cá này chỉ để nấu cho heo ăn", "Gia đình có khó khăn không mà phải đi làm như vậy?", "Có đi vô chợ thịt xin thịt không?", "Tính ra bà đâu có tốn tiền chợ mỗi ngày đâu", "Ngày nào cũng lết vô trong chợ để xin cá"... Những từ ngữ đó lại nhiều khán giả đã hiểu lầm và phản ứng dữ dội với cách dùng từ của nữ danh hài.

Dù vậy, theo Thúy Nga, cách nói chuyện của cô chỉ có ý chia sẻ sự cảm thương, không cố tình diễn hay thiếu tôn trọng người khác.

Sau buổi trò chuyện, nữ danh hài còn gửi tặng bà cụ 200 nghìn đồng để mua gạo. Hiểu lầm này có lẽ bắt nguồn từ giọng điệu ăn nói đời thường của Thúy Nga đã khiến một bộ phận cư dân mạng có những hiểu lầm đáng tiếc. Mong rằng nữ danh hài có thể tiết chế lại và có cách ứng xử phù hợp hơn.

 

Vướng ồn ào bị đánh ghen tại Landmark 81, Á hậu Hà Thu chính thức lên tiếng phân trần

(Techz.vn) Phía Á hậu Hà Thu lập tức có động thái về thông tin bị đánh ghen tại Landmark 81 (TP.HCM) đang gây xôn xao mạng xã hội.