Giải trí

Sao Việt đăng gì 12/11: Trấn Thành nói rõ quan hệ thật sự với MONO; Ngoại hình con rể của Phi Nhung

Sao Việt đăng gì 12/11: Trấn Thành nói rõ quan hệ thật sự với MONO; Ngoại hình con rể của Phi Nhung

 

Trấn Thành nhắc thẳng tên MONO trên MXH sau tin đồn dè bỉu, tiết lộ mối quan hệ thật với đàn em

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh chụp chung cùng MONO, đồng thời nhắn nhủ đến khán giả, những người hâm mộ của cả 2. Nam MC cho biết anh luôn muốn nâng đỡ, ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng. Trấn Thành dành lời khen cho MONO và cũng bày tỏ sự yêu thích đối với nam ca sĩ:

“Không có đồn bậy nha, tội nghiệp tụi em, mất tình đồng nghiệp hết. Tôi luôn muốn nâng đỡ và ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng và sống tử tế trong nghề.

Bản thân tôi thấy Mono là 1 ca sỹ đầy tiềm năng, nhạc bạn ấy có cá tính riêng, tôi thích. Bạn ấy ngoài đời cũng rất lễ phép và dễ thương nữa. Nên mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa sự thật nhé!!!! Thương thì ủng hộ nhau nào! Như thế tích cực và vui hơn. Chúc em thành công hơn nữa nhé”, Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-mono

Trước đó, tin đồn Trấn Thành dè bỉu đàn em xuất phát từ 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mono hát ca khúc debult trên sân khấu, đáng chú ý, phía dưới hàng ghế khán giả, biểu cảm của Trấn Thành lại thu hút sự chú ý. 

Xem chi tiết tại đây. 

Con gái Phi Nhung lần đầu khoe ảnh cưới, ngoại hình chồng gây sốt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chuyên gia trang điểm Nhật Bình đã hé lộ thông tin đặc biệt về con gái Phi Nhung. Qua đó, anh cho biết con gái cố ca sĩ đã tổ chức hôn lễ tại Mỹ cùng chồng Việt kiều sau khi cả hai chung sống và có 2 mặt con. "11/11/2022 chúc mừng tụi con và gia đình nhỏ mãi hạnh phúc. Mẹ con và chú Bình sẽ luôn dõi bước và hãnh diện về tụi con. Congratulations and love you all!”.

Nhật Bình còn chia sẻ loạt ảnh gia đình nhỏ của con gái Phi Nhung trong bộ ảnh cưới vô cùng hạnh phúc. Trong khi chồng và hai quý tử diện vest lịch lãm bảnh bao, Wendy Phạm chọn cho mình chiếc đầm cưới chất liệu ren tinh tế giúp cô lung linh yêu kiều. Càng ngắm ái nữ của giọng ca Bông điên điển lại càng nhớ đến cố ca sĩ hơn bởi cô trông y hệt bản sao của mẹ mình.

 

Về phía Wendy Phạm, trong ngày trọng đại của mình, cô chia sẻ trên trang cá nhân:

Xem chi tiết tại đây. 

Trúc Nhân bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo, đăng đàn than thở: 'Sao lại lừa fans của tôi như vậy?'

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trúc Nhân đăng tải bài viết cảnh báo khán giả về một chương trình lợi dụng hình ảnh để quảng bá cho một chương trình âm nhạc. "Sử dụng hình ảnh Nhân để PR! Show diễn ngày 12/11 này quản lý Nhân không hề nhận. Thật khủng khiếp! Sao lại lừa fans của tôi như vậy?", Trúc Nhân viết. 

Theo chia sẻ của Trúc Nhân, sự kiện của EIU (Đại học Quốc tế miền Đông) diễn ra vào ngày 12/11 công bố poster có hình ảnh của anh trong khi phía giọng ca Thật Bất Ngờ không nhận được bất cứ lời mời nào từ phía BTC của chương trình này. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc sau khi Trúc Nhân lên tiếng, ban đại diện của sự kiện đã nhanh chóng liên lạc và có buổi làm việc với quản lý của nam ca sĩ. Ngoài gửi lời xin lỗi tới Trúc Nhân và khán giả, BTC còn hứa gỡ bỏ poster có hình ảnh của giọng ca Thật Bất Ngờ. 

Xem chi tiết tại đây. 

Tình trạng mối quan hệ hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương lộ rõ qua một chi tiết

Mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Nhã Phương đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Trường Giang. Theo đó cô cùng chồng đi ăn trưa với bạn bè và đồng nghiệp. Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là hình ảnh Trường Giang chăm sóc vợ. Cứ mỗi khi ăn món gì ngon, danh hài lại gắp bón tận miệng cho bà xã.

Về phía mình, nữ diễn viên rất hào hứng thưởng thức đồ ăn chồng gắp cho. Cô cũng ôm, dành cái thơm cưng nựng ông xã ngay tại bàn ăn. Đây cũng không phải lần đầu tiên danh hài tự tay bón đồ ăn cho vợ. Có vẻ như việc chăm vợ từ miếng ăn đến giấc ngủ đã trở thành thói quen của "Mười Khó".

Xem chi tiết tại đây. 

Khoa Pug vẫn muốn đập xương để kéo dài chân thêm 7cm nữa, nói về chuyện có thể tàn phế vì việc này

Sau khi thực hiện phẫu thuật kéo dài chân, nam Youtuber đã có màn review rất chân thật. Anh phải rất khó khăn tập đi để có thể thích nghi với đôi chân “mới”. Mới đây, sau 7 tháng kéo dài chân Khoa Pug đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ở tại phòng gym. Theo đó, nam Youtuber có thể tự tin vận động, đẩy tạ, chứng minh cho việc đôi chân đang dần dần hồi phục. Qua đó, Khoa Pug cũng khẳng định, việc nhiều người cho rằng "anh chi tiền khủng kéo chân để trở thành người tàn tật" chỉ là những phỏng đoán không có căn cứ. Bản thân anh biết anh đang làm gì, tình trạng sức khỏe của anh như thế nào, không điều gì anh làm là vô nghĩa.

khoa-pug

"Sau khi kéo chân xong thì bạn vẫn có thể tập gym bình thường, chỉ cần bạn chờ đủ thời gian để đôi chân bình phục, xương cứng lại... Nhiều bạn cũng thắc mắc, Khoa Pug tốn tiền kéo chân như vậy để tàn tật à, lành lặn ra sao, thì phải theo dõi kênh của mình, thời gian sẽ trả lời tất cả", Khoa Pug nói trong video của mình.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Lâm Khánh Chi ‘đặt cược’ khi phẫu thuật dây thanh quản, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao?

(Techz.vn) - Đã nửa tháng kể từ ngày Lâm Khánh Chi thực hiện phẫu thuật dây thanh quản, đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa thể nói được và đang thực hiện chế độ nghiêm ngặt.