Giải trí

Lâm Khánh Chi ‘đặt cược’ khi phẫu thuật dây thanh quản, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao?

Lâm Khánh Chi ‘đặt cược’ khi phẫu thuật dây thanh quản, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao?

Lâm Khánh Chi là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Ngoài việc tham gia ca hát, Lâm Khánh Chi còn tự sản xuất Web drama và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi khiến dân tình bất ngờ khi công bố chuyện sang Thái Lan phẫu thuật để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn. Sau khi trở về Việt Nam sau ca phẫu thuật thành công, Lâm Khánh Chi đã cập nhật những hình ảnh mới của bản thân.

lam-khanh-chi

Mới đây nhất, nữ ca sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Theo đó, cô trang điểm đậm theo phong cách châu Âu, mái tóc trắng dài rất điển hình. Chia sẻ về hình ảnh mới, Lâm Khánh Chi cho biết: “Trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn. Phải làm những điều mình thích và cảm thấy thoải mái. Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm".

lam-khanh-chi-2

lam-khanh-chi-1

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng chia sẻ thêm việc phẫu thuật dây thanh quản của cô như đánh một ván bài. Khán giả đang yêu thích và quen thuộc với Lâm Khánh Chi có chất giọng trước đây, tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm.

Dù rằng việc thay đổi chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp tục được hay không nhưng chính người đẹp đã dự tính và chuẩn bị tâm lý khi bước chân sang Thái Lan.

lam-khanh-chi-4

Ở thời điểm hiện tại, điều Lâm Khánh Chi mong muốn là ước mơ thành phụ nữ và có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài ra người đẹp chuyển giới cũng cho biết thêm việc giao tiếp trong thời gian này rất khó khăn, tất cả phải ghi ra giấy hoặc diễn tả lại. Cô mong rằng trong tương lai, nếu may mắn sẽ có được chất giọng như mong muốn.

 

Bị vợ của đồng nghiệp ghen, Lâm Khánh Chi có phản ứng không ngờ

(Techz.vn) - Lâm Khánh Chi đã có phản ứng rất tinh tế khi bị vợ của người quen ghen.