Giải trí

Trấn Thành nhắc thẳng tên MONO trên MXH sau tin đồn dè bỉu, tiết lộ mối quan hệ thật với đàn em

Trấn Thành nhắc thẳng tên MONO trên MXH sau tin đồn dè bỉu, tiết lộ mối quan hệ thật với đàn em

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh chụp chung cùng MONO, đồng thời nhắn nhủ đến khán giả, những người hâm mộ của cả 2. Nam MC cho biết anh luôn muốn nâng đỡ, ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng. Trấn Thành dành lời khen cho MONO và cũng bày tỏ sự yêu thích đối với nam ca sĩ:

“Không có đồn bậy nha, tội nghiệp tụi em, mất tình đồng nghiệp hết. Tôi luôn muốn nâng đỡ và ủng hộ những tài năng trẻ có triển vọng và sống tử tế trong nghề.

Bản thân tôi thấy Mono là 1 ca sỹ đầy tiềm năng, nhạc bạn ấy có cá tính riêng, tôi thích. Bạn ấy ngoài đời cũng rất lễ phép và dễ thương nữa. Nên mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa sự thật nhé!!!! Thương thì ủng hộ nhau nào! Như thế tích cực và vui hơn. Chúc em thành công hơn nữa nhé”, Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-mono

Trước đó, tin đồn Trấn Thành dè bỉu đàn em xuất phát từ 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mono hát ca khúc debult trên sân khấu, đáng chú ý, phía dưới hàng ghế khán giả, biểu cảm của Trấn Thành lại thu hút sự chú ý. Trong những khoảnh khắc được máy quay lia tới, có thể thấy nam MC vô tình để lộ biểu cảm mệt mỏi, chán chường. Nhiều người nghi ngờ có lẽ chính Trấn Thành - một nghệ sĩ nổi tiếng cũng khó lòng “quản lý biểu cảm” trước màn trình diễn trên của Mono.

tran-thanh-om-cham-mono-sau-dem-dien-xoa-tan-nghi-van-de-biu-dan-em-2

Trước những ồn ào và tranh cãi, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng nói rõ. Ông xã Hari Won cho biết do lúc đó khá mệt và đói nên anh mới lơ là không tập trung. Nam MC khẳng định không có chuyện dè bỉu giọng hát của MONO như nhiều người suy đoán.

tran-thanh-mono-1

Một lần nữa bài đăng mới của Trấn Thành khẳng định anh và MONO có mối quan hệ tốt chứ không hề như những lời đồn thổi.

 

Quản lý 'tiên tri' hậu quả khi Trấn Thành vắng mặt ngày Hari Won ra mắt MV

(Techz.vn) Hiếm hoi lắm mới thấy quản lý chung của Trấn Thành - Hari Won lên tiếng nói rõ mối quan hệ hiện tại của cặp vợ chồng hot nhất Vbiz.