Giải trí

Quản lý 'tiên tri' hậu quả khi Trấn Thành vắng mặt ngày Hari Won ra mắt MV

Quản lý 'tiên tri' hậu quả khi Trấn Thành vắng mặt ngày Hari Won ra mắt MV

 

Hari Won vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới với quy mô lớn vào tối 10/11. Trong sự kiện quan trọng này, sự vắng mặt của Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thắc mắc. Quản lý của 2 vợ chồng sau đó đã lập tức lên tiếng nói rõ. Cụ thể, cô cho biết: 

Quản lý Trấn Thành - Hari Won phát biểu tại buổi họp báo ra mắt MV

"Tôi nhận show tối nay cho Trấn Thành trước khi anh ấy làm MV và định ngày ra mắt, Hari Won cũng vậy. Tôi nói với hai người: 'Thế này là 'banh' nha. Thế nào báo chí cũng thắc mắc'. Mình không thể nào dời được show kia vì cả chục nghìn khán giả. MV cũng không thể dời. Đó là lý do Trấn Thành không có mặt tại đây. Đây là lý do rất thật không có uẩn khúc gì. Hi vọng mọi người tin. Hai vợ chồng rất quấn quýt, yêu thương nhau. Tôi là người chứng kiến những điều đó. Do đó khi mọi người thắc mắc tôi rất khó chịu. Mọi người đừng nghi ngờ nữa".

Là người luôn theo sát Trấn Thành và Hari Won nên quản lý hiểu rõ và "tiên tri" trước được hậu quả khi MC Rap Việt vắng mặt trong ngày ra mắt MV của vợ. Quả đúng như vậy, có rất nhiều thông tin không xác thực, lời đồn ác ý liên quan đến mối quan hệ hiện tại của cặp vợ chồng hot nhất Vbiz. Do đó, quản lý đã kịp thời đính chính để tin đồn tiêu cực không bị lan truyền, đồng thời trấn an cũng như củng cố niềm tin cho người hâm mộ của cả hai.

Trấn Thành quay clip gửi bà xã nhân ngày ra mắt MV

Về phía Trấn Thành, dù vắng mặt trong sự kiện quan trọng của bà xã nhưng anh vẫn chu đáo gửi tặng cô đoạn clip chúc mừng cực kì ý nghĩa. Trong đó, nam MC bày tỏ: "Hôm nay rất xin lỗi em vì chồng không thể đến buổi họp báo ra mắt MV thêm được vì chồng phải đi làm đó. Chúc em thật nhiều may mắn trong ngày ra mắt MV. Hari Won ra concert (đại nhạc hội)". Có thể thấy, dù bận rộn nhưng Trấn Thành vẫn luôn yêu thương, dành sự quan tâm đặc tới người phụ nữ của mình.

Hari Won xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại họp báo ra mắt MV mới

Hari Won cũng thể hiện sự cảm thông và thấu hiểu khi chồng vắng mặt trong họp báo ra mắt MV mới của mình. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Buồn em không có buồn. Trước khi được lên sân khấu em chỉ là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Em chỉ muốn là khi em ra sản phẩm mọi người đón nhận sản phẩm của Hari Won. Em được độc lập, em thích như vậy. Khi em làm được, em đủ bản lĩnh, bất kì chuyện gì xảy ra. Anh ấy phải đi chỗ khác em không có gì buồn cả. Ai cũng có công việc riêng, em cũng thích như vậy. Bản thân em ưu tiên được thì em ưu tiên. Em không thể ép người kia. Đôi khi họ có công việc và em tôn trọng điều đó".

 

Tin sáng 11/11: Động thái mới của Elly Trần; Luật sư Thùy Tiên lên tiếng

(Techz.vn) Tin sáng ngày 11/11 nổi bật với các thông tin như: Luật sư của Thùy Tiên tự tin thắng kiện, tiết lộ lợi thế của thân chủ; Lo bị chồng cắt trợ cấp học phí, Elly Trần ráo riết tìm trường mới cho con...