Giải trí

Thanh Thảo phủ nhận tin đồn bị nói hết thời, sống chật vật tại Mỹ

Thanh Thảo phủ nhận tin đồn bị nói hết thời, sống chật vật tại Mỹ

Thanh Thảo là nữ ca sĩ đình đám có sự nghiệp thành công, tên tuổi của cô gắn liền với thế hệ 8x, 9x. Những năm gần đây Thanh Thảo hiếm khi xuất hiện trong nước khi đã chuyển hẳn ra nước ngoài sinh sống cùng chồng và con gái.

Sau khi chuyển ra nước ngoài sinh sống, nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại của Thanh Thảo. Không ít người cho rằng cô đã hết thời và lui về ở ẩn vì hiện tại showbiz có quá nhiều nghệ sĩ trẻ nổi lên. Thậm chí còn có người cho rằng Thanh Thảo đang gặp khó khăn về tài chính và phải sống chật vật tại Mỹ.

Chia sẻ về những tin đồn, Thanh Thảo cho biết cô không buồn trước những tin nói mình hết thời. Bởi mỗi một ca sĩ sẽ có một thời gian bùng nổ trong sự nghiệp và đỉnh cao được khán giả nhớ tới. Sau đó ai cũng sẽ trải qua khoảng thời gian đỉnh cao đó và nhường ánh hào quang cho các nghệ sĩ khác.

"Tôi chưa bao giờ buồn nếu ai đó nói mình hết thời. Bởi tôi biết giá trị của mình và minh chứng là lịch diễn dày đặc, đủ để khiến tôi hài lòng và hạnh phúc. Hiện tôi đã kín lịch diễn đến tháng 4 năm sau, cả ở Việt Nam lẫn Mỹ. Ở tuổi này, có được những điều ấy là một hạnh phúc trọn vẹn rồi", Thanh Thảo cho hay.

Được biết ở Mỹ, gia đình ca sĩ sinh sống tại một căn biệt thự rộng lớn trong "khu nhà giàu" ở California. Đây cũng là địa điểm tụ tập lý tưởng của Thanh Thảo và bạn bè, sân vườn nhà cô đủ rộng để có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cho mấy chục khách mời. Tuy nhiên, Thanh Thảo lại sống kín tiếng và hiếm khi khoe cuộc sống hiện tại lên mạng xã hội.

Ca sĩ Thanh Thảo sinh năm 1977, nổi tiếng từ những năm 2000 với các ca khúc nhạc Thái lời Việt như: Chàng và nàng, Ok mình chia tay, Ôi tình yêu... Thanh Thảo cũng gắn liền với tên gọi "Búp Bê" với loạt ca khúc mang phong cách hip-hop như: Búp bê biết yêu, Búp bê con trai...

Thanh Thảo có sự nghiệp thành công vượt bậc nhưng lại có đường tình duyên lận đận. Mãi đến năm 42 tuổi Thanh Thảo mới kết hôn cùng ông xã doanh nhanh và sinh con gái đầu lòng vào năm 2018.

 

Tin sáng 11/11: Động thái mới của Elly Trần; Luật sư Thùy Tiên lên tiếng

(Techz.vn) Tin sáng ngày 11/11 nổi bật với các thông tin như: Luật sư của Thùy Tiên tự tin thắng kiện, tiết lộ lợi thế của thân chủ; Lo bị chồng cắt trợ cấp học phí, Elly Trần ráo riết tìm trường mới cho con...