Giải trí

Tin sáng 11/11: Động thái mới của Elly Trần; Luật sư Thùy Tiên lên tiếng

Tin sáng 11/11: Động thái mới của Elly Trần; Luật sư Thùy Tiên lên tiếng

Từng lên Táo Quân, 2 con trai nhà NSƯT Xuân Bắc thay đổi đến ngỡ ngàng 

Minh Bủm và Bi Béo - 2 con trai của NSƯT Xuân Bắc từng được khán giả nhớ mặt khi xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình cùng người bố nổi tiếng của mình. Theo đó, hai cậu bé đã xuất hiện trong chương trình Táo Quân lên sóng đầu năm 2018 cùng câu thoại đình đám: "Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 đời đời ấm no", "Ối giời ơi, làm con quan không dễ đâu, mệt phết đấy"... 

Hai con trai Xuân Bắc (áo đỏ và xanh)

Đặc biệt, cậu bé Bi Béo được khán giả vô cùng yêu mến khi xuất hiện  trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế? mùa 2 với ngoại hình đáng yêu và những câu "lý sự" khiến khán giả phi cười ra nước mắt.

Xem chi tiết tại đây

Lo bị chồng cắt trợ cấp học phí, Elly Trần ráo riết tìm trường mới cho con

Vào ngày 8/11, Elly Trấn khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ việc chồng Tây ngoại tình với cấp dưới. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay: “Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng nhân tình của anh ta nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho hai đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm, ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ".

Netizen-nhiet-tinh-goi-y-khi-elly-tran-hoi-ve-truong-hoc-song-ngu-co-tai-tro

Không chỉ thế, Elly Trần còn công khai danh tính cô gái được cho là nhân tình của chồng cùng loạt thông tin xoay quanh sự việc. Nữ diễn viên tuyên bố bằng giọng gay gắt: "Có hai thứ ở mẹ bỉm Việt Nam mà không ai nên đụng đến: Con cái và lòng tự trọng cuối cùng của họ. Còn nếu đã đụng đến cả hai thì tôi phải chiến đến giọt máu cuối cùng thôi. Bao năm cắn răng, cắn lợi đến tứa máu cố giữ cho con vẫn đủ một gia đình. Nhịn quá lâu nên các người nghĩ tôi mất khả năng nói".

Xem chi tiết tại đây

Luật sư của Thùy Tiên tự tin thắng kiện, tiết lộ lợi thế của thân chủ

Những ngày qua, ồn ào kiện tụng giữa Hoa hậu Thùy Tiên và doanh nhân Đặng Thùy Trang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trước loạt thông tin xoay quanh những bất lợi cũng như lợi thế của hai bên trong vụ kiện này, mới đây, luật sư đại diện của Thùy Tiên là ông Trương Anh Tú đã có buổi chia sẻ với truyền thông về vụ việc của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. 

Luật sư Trương Anh Tú

Luật sự Tú tự tin khẳng định sẽ giúp Thùy Tiên lật ngửa ván cờ, thắng kiện chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ông cho biết: "Trong sự việc này, tôi thấy Thùy Tiên có toàn những điều có lợi thôi, tôi không thấy Thùy Tiên có bất lợi gì hết. Về việc báo chí truyền thông nói về chứng cứ nào đó, thì chúng tôi vẫn đang theo dõi, nhưng trong góc nhìn của tôi thì đó không phải là chứng cứ. Chúng tôi sẽ sớm có những ý kiến về việc này".

Xem chi tiết tại đây

Hari Won trở lại đầy vui vẻ sau thời gian dài gặp vấn đề về sức khỏe

Thời gian qua, Hari Won khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thông báo bị căn bệnh liệt nửa mặt. "Đây là lý do tôi buồn hơn một tuần nay. Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được", Hari Won cho hay.

Sau khi thông báo về tình trạng sức khỏe, Hari Won cũng cho biết cô sẽ dành thời gian tới để phục hồi và điều trị bệnh. Nữ ca sĩ cũng trở về Hàn Quốc để tiếp tục chữa bệnh cũng như làm một số công việc cá nhân. Ngoài vấn đề sức khỏe, Hari Won tiếp tục gặp tin đồn tình cảm với Trấn Thành. Cô vẫn giữ thái độ im lặng và không phản hồi trong một thời gian dài, còn về phía Trấn Thành anh đã lên tiếng phủ nhận những thông tin thất thiệt.

Xem chi tiết tại đây

 

Ảnh sao 10/11: Elly Trần nói rõ tin làm 'tuesday', Hari trở lại đầy vui vẻ

(Techz.vn) Điểm ảnh sao: Hari Won trở lại đầy vui vẻ; Giữa tin hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang: Không muốn yêu 1 ai; Đàm Vĩnh Hưng góp 300 triệu phẫu thuật cho chàng khiếm thị; Cát Phượng ngày càng trẻ hậu chia tay Kiều Minh Tuấn; Elly Trần nói rõ tin đồn từng làm 'tuesday';...