Thủ thuật công nghệ

Chơi game trên 'đảo' Dynamic Island iPhone 14: Giải trí cực kỳ hiệu quả!

Chơi game trên 'đảo' Dynamic Island iPhone 14: Giải trí cực kỳ hiệu quả!

Trò chơi trên 'đảo' Dynamic Island lấy ý tưởng từ một số tựa game ping-pong có tính giải trí và 'giết' thời gian cực kỳ hiệu quả mỗi lúc rảnh rỗi. Bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để trải nghiệm trên chiếc iPhone 14 nhé. 

Hướng dẫn chơi game trên Dynamic Island

Screen Shot 2022-11-11 at 07-23-49

Bước 1: Mở ứng dụng Apple Store và tải về ứng dụng Hit The Island

Screen Shot 2022-11-11 at 07-21-29

Bước 2: Sau khi tải về, bạn có thể mở ứng dụng, nhấn Play là có thể chơi ngay và luôn.

Screen Shot 2022-11-11 at 07-25-52

Cách chơi cũng rất đơn giản, nhiệm vụ của bạn là di chuyển thanh màu đen bên dưới để đỡ lấy quả bóng mỗi lần rơi xuống. Chạm thanh màu đen bên dưới bạn sẽ ghi được 1 điểm, khi đạt được 5 điểm, màu nền của trò chơi sẽ tự động thay đổi. Cũng như nhiều tựa game ping-pong khác, theo thời gian, tốc độ viên pin sẽ tăng dần lên và để đạt điểm được ở mốc thời gian đó cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều.  

hit-the-island-iphone-14-pro-dynamic-island

Dành cho những bạn chưa biết về Dynamic Island, đây là cụm cảm biến được trang bị trên dòng iPhone 14 Pro Series, nó giúp cho các ứng dụng biến đổi thành nhiều hiệu ứng khác nhau như hiển thị cuộc gọi, cắm sạc, thực hiện mở khóa FaceID, đếm giờ, ghi âm, cắm sạc.. Tuy tính hữu ích nó chưa thật sự cao, nhưng nhìn chung nó mang đến những trải nghiệm hiển thị khá thú vị cho người dùng iPhone 14 Pro.

Không chỉ với tựa game trên, Dynamic Island còn giúp cho người dùng iPhone 14 Pro nuôi thú cưng siêu đáng yêu, để rõ hơn về tựa game này, mời bạn đọc cùng nhấn vào bài viết dưới đây.

 

Hướng dẫn 'nuôi thú' siêu đáng yêu trên Dynamic Island của iPhone 14 Pro và

(Techz.vn) Người dùng có thể tận dụng Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max để 'nuôi thú' cực kỳ đáng yêu.