Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn 'nuôi thú' siêu đáng yêu trên Dynamic Island của iPhone 14 Pro và

Hướng dẫn 'nuôi thú' siêu đáng yêu trên Dynamic Island của iPhone 14 Pro và

Với khả năng tùy biến cao trên cụm notch Dynamic Island, các nhà phát triển đã mang đến một số ứng dụng 'vui vẻ' giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị, mới mẻ hơn. Phải kể đến ứng dụng Apollo for Reddit, cho phép người dùng nuôi một con thú ảo nho nhỏ, đó là mèo, chó, nhím, cáo hoặc cá rồng.. Để có thể tải về ứng dụng này, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây. 

Bước 1: Truy cập App Store và tải về Apollo for Reddit theo đường dẫn tại đây. 

apollo-pixel-pal

Bước 2: Sau khi tải về và mở ứng dụng thành công, sẽ xuất hiện một thông báo chào mừng. Bạn tiếp tục nhấn vào View Pixel Pal > và kích hoạt bật Welcome to Dynamic Island Zoo!

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ việc chọn một con vật mà bạn yêu thích để hiển thị trên Dynamic Island. Người dùng có thể tùy chỉnh thêm cho ứng dụng này ở mục Settings. 

Thật đơn giản phải không nào! Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã mang chú thú cưng của mình lên Dynamic Island rồi đấy. Hy vọng trong tương lai không xa, các nhà phát triển sẽ mang đến nhiều sáng tạo hơn nữa, sẽ có nhiều tùy chọn hơn, cùng các nội dung hiển thị thú vị các mẫu iPhone sở hữu Dynamic Island. 

 

Apple sẽ ra mắt iPhone 15 Ultra vào năm sau, có camera ẩn dưới màn hình

(Techz.vn) Nhiều nguồn tin hôm nay cho biết, iPhone 15 có thể sẽ thay đổi cách gọi tên cho phiên bản cao cấp nhất từ Pro sang Ultra.

Tag:

iPhone