Smart Phone - Điện thoại

Apple sẽ ra mắt iPhone 15 Ultra vào năm sau, có camera ẩn dưới màn hình

Apple sẽ ra mắt iPhone 15 Ultra vào năm sau, có camera ẩn dưới màn hình

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt dòng iPhone 14 mới nhất. Khi mà những chiếc iPhone 14, còn chưa hết nóng thì những tin đồn và rò rỉ về dòng iPhone 15 thế hệ tiếp theo đã bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Tin tức mới nhất gợi ý về một sự thay đổi trong quy ước đặt tên cho dòng sản phẩm sắp tới.

Theo tin tức mới nhất từ chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg thì gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã bắt đầu phát triển một mẫu Apple iPhone 15 Ultra mới sẽ thay thế cho mẫu Max.

Tin tức cũng cho biết thêm rằng dòng iPhone 15 sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn nhất trong thiết kế của dòng iPhone kể từ khi iPhone 12 ra mắt vào năm 2020. Trong số một số thay đổi lớn, Apple có thể bắt đầu cung cấp cổng USB-C trên iPhone. Cũng có nguồn tin cho rằng tất cả các mẫu iPhone 15 series sẽ đi kèm với Dynamic Island.

Việc đổi tên từ Pro Max thành Ultra không có gì đáng ngạc nhiên và hợp lý vì dòng Apple Watch hiện đã bao gồm một mẫu Ultra. Apple đã thử nghiệm các mẫu iPhone trong một năm nay. Sau khi ra mắt mẫu Mini hai năm, Apple đã loại bỏ nó cho mẫu Plus với iPhone 14 Plus mới.

Doanh số của iPhone Mini không cao, vì vậy Apple đã chuyển sang mẫu Plus, với giả định rằng khách hàng không quan tâm đến mẫu nhỏ gọn. Nhưng các tin tức chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 14 Plus mới cũng không tốt và Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 14 để đẩy mạnh sản xuất các mẫu Pro.

 

iPhone X có còn là chiếc iPhone đáng mua trong năm 2022 khi iPhone 14 Pro Max đã ra mắt

(Techz.vn) iPhone X 5 năm tuổi hiện vẫn được bán nhiều dưới dạng máy cũ liệu có còn là một chiếc điện thoại đáng mua trong năm 2022.