Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 26/9: Huawei Nova 10 SE chính thức ra mắt, iPhone sụt giảm pin khi cài đặt iOS 16

Tin công nghệ trưa 26/9: Huawei Nova 10 SE chính thức ra mắt, iPhone sụt giảm pin khi cài đặt iOS 16

Huawei Nova 10 SE chính thức ra mắt với camera mạnh gấp đôi iPhone 14 Pro Max

Huawei Nova 10 SE là điện thoại thuộc dòng thiết bị tầm trung Nova 10 mới nhất. Mẫu “SE” là thành viên thứ ba của gia đình Nova 10, bao gồm hai thiết bị khác ra mắt trước là Nova 10 và Nova 10 Pro. Dưới đây là toàn bộ thông tin về thông số kỹ thuật, tính năng và giá bán của Nova 10 SE trong đó gây ấn tượng mạnh nhất chính là cụm camera mạnh gấp đôi iPhone 14 Pro Max.

Xem chi tiết tại đây

Doogee hồi sinh chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera nhìn ban đêm với S96 GT

Những chiếc điện thoại siêu bền đều được thiết kế cho các mục đích chuyên biệt và vì vậy nên nó là những chiếc điện thoại phù hợp nhất để thử nghiệm công nghệ mới. Một trong những chiếc điện thoại từng ấn tượng nhất là Doogee S96 Pro. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên có camera nhìn ban đêm. Hai năm trôi qua, sau một triệu chiếc được bán và vận chuyển trên toàn thế giới, Doogee đang hồi sinh nó với tên gọi Doogee S96 GT đi kèm nhiều tính năng mới.

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng hộp đựng Xiaomi CIVI 2: Đủ nhiều để khiến iPhone 14 Pro Max phải xấu hổ

Trong khi cả thế giới đang dồn sự chú ý vào iPhone 14 Pro Max - chiếc smartphone sẽ định hình công nghệ trong một năm tới của Apple thì Xiaomi lại chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc tầm trung là chiếc CIVI 2.

Xem chi tiết tại đây

Người dùng iPhone ghi nhận sự sụt giảm thời lượng pin đáng kể từ khi cài đặt iOS 16

Thật khó để tưởng tượng bất cứ ai sở hữu iPhone 12 Pro Max hoặc iPhone 13 Pro Max lại phàn nàn về thời lượng pin vì ngay cả iPhone 11 Pro Max cũng sẽ giúp bạn sử dụng suốt cả ngày chỉ với một lần sạc. Tuy nhiên, theo một số người dùng Twitter, iPhone của họ đã bị sụt giảm thời lượng pin đáng kể từ khi cập nhật iOS 16.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá iPhone 13 cuối tháng 9 chỉ từ 19 triệu, vẫn là chiếc iPhone đáng mua nhất khi iPhone 14 ra mắt

(Techz.vn) Ngay cả khi iPhone 14 ra mắt, iPhone 13 vẫn là chiếc điện thoại được nhiều khách Việt săn đón bởi hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, camera chụp ảnh đẹp hàng đầu và đặc biệt là mức giá dễ tiếp cận.