Tư vấn A-Z

Giá iPhone 13 cuối tháng 9 chỉ từ 19 triệu, vẫn là chiếc iPhone đáng mua nhất khi iPhone 14 ra mắt

Giá iPhone 13 cuối tháng 9 chỉ từ 19 triệu, vẫn là chiếc iPhone đáng mua nhất khi iPhone 14 ra mắt

Trong số những dòng iPhone hiện đại, iPhone 13 luôn là chiếc điện thoại được nhiều khách Việt ưa chuộng bởi kích thước nhỏ gọn, thiết kế phẳng hiện đại, cụm camera chéo độc đáo và đặc biệt là viên pin lớn cho phép sử dụng cả ngày dài.

Giá iPhone 13 cuối tháng 9 giảm cả chục triệu

Càng về gần cuối tháng 9, giá iPhone 13 càng giảm sâu kịch sàn để dọn đường cho iPhone 14. Cụ thể, phiên bản iPhone 13 128GB hiện chỉ từ 18.890.000 đồng, giảm hơn 6 triệu so với giá niêm yết. Phiên bản 256GB chỉ còn 21.450.000 đồng, giảm 6,5 triệu so với thời điểm ra mắt. Phiên bản 512GB được giảm mạnh nhất tới gần chục triệu, chỉ còn 25.500.000 đồng.

Như vậy, giá iPhone 13 rẻ hơn giá dự kiến iPhone 14 từ 6-9 triệu đồng mà vẫn có màn hình, chip, camera và thông số kỹ thuật tương đương.

Thiết kế sang chảnh

iPhone 13 vẫn có thiết kế nguyên khối vuông vắn giống iPhone 12 với khung viền nhôm cùng mặt lưng kính sang trọng. Vì phần tai thỏ được thu nhỏ hơn 20% nên mặc dù có cùng kích thước với các phiên bản tiền nhiệm, iPhone 13 lại có tỷ lệ màn hình tốt hơn, gia tăng diện tích hiển thị hình ảnh.

Điện thoại cũng đi kèm nhiều màu sắc đa dạng như trắng, đen, đỏ, xanh dương và hồng giúp người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích. Ngoài ra, nó cũng có khả năng chống nước và chống bụi giúp bạn yên tâm sử dụng ở bất cứ môi trường nào.

Cấu hình mạnh mẽ ngang iPhone 14

Giống iPhone 11 và iPhone 12, iPhone 12 vẫn có màn hình OLED 6,1 inch cho chất lượng hình ảnh và màu sắc chi tiết, sắc nét, sống động với độ phân giải cao. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị lớp oleophobic hạn chế tình trạng bám bụi bẩn và mồ hôi trong quá trình sử dụng.

iPhone 13 được trang bị con chip A15 Bionic siêu mạnh được sản xuất trên quy trình 5nm mang đến hiệu năng ấn tượng với CPU nhanh hơn 50%, GPU nhanh hơn 30% so với các đối thủ. Nhờ vậy, người dùng có thể chinh phục mọi tựa game có đồ họa phức tạp nhất hiện nay mà không lo giật lag.

Điện thoại cũng đi kèm RAM 4GB và khả năng kết nối 5G siêu nhanh giúp đa nhiệm mượt mà, thoải mái tải các ứng dụng, tài liệu, hình ảnh, video ở bất cứ nơi đâu với tốc độ nhanh nhất.

So với iPhone 12, thời lượng pin của iPhone 13 tăng lên 2,5 tiếng giúp người dùng có trải nghiệm liền mạch hơn. Ngoài ra, nó cũng đi kèm sạc nhanh 20W giúp bạn sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút để sẵn sàng trong mọi cuộc chơi.

Cụm camera chéo độc đáo

iPhone 13 gây ấn tượng với cụm camera kép 12MP có khả năng thu sáng tốt hơn 47% so với phiên bản tiền nhiệm. Camera góc siêu rộng lên đến 120 độ cũng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh phong cảnh hay chụp nhóm đông người.

Camera trước 12MP nằm trong vết cắt hình tai thỏ đi kèm nhiều công nghệ chụp ảnh chuyên nghiệp như hiệu ứng bokeh, chế độ điện ảnh, Animoji và Memoji giúp bạn thỏa sức sáng tạo và chia sẻ những bức ảnh tự sướng độc đáo cùng bạn bè.

Tại sao nên mua iPhone 13 khi iPhone 14 ra mắt?

Thứ nhất, iPhone 13 vẫn có thiết kế, kích thước màn hình và hiệu năng tương đương với iPhone 14 nên bạn hoàn toàn không lo rằng nó sẽ nhanh bị lỗi thời.

Thứ hai, iPhone 13 vẫn được phân phối chính hãng fullbox nên bạn không lo mua phải máy dựng, máy đã qua sử dụng chất lượng thấp.

Và cuối cùng, iPhone 13 vẫn có giá “mềm” hơn rất nhiều so với iPhone 14, giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá để chi tiêu cho những sở thích khác của mình.

 

Giá iPhone XS Max cuối tháng 9 xuống thấp kỷ lục, hiệu năng áp đảo cả iPhone 11 lẫn Galaxy A53

(Techz.vn) Với giá chỉ từ 8,5 triệu, iPhone XS Max với màn hình lớn, cụm camera chụp đẹp top 1 trong những dòng iPhone hiện đại vẫn được nhiều khách Việt “săn lùng” dù đã bước sang năm thứ tư.