Tư vấn A-Z

Giá iPhone XS Max cuối tháng 9 xuống thấp kỷ lục, hiệu năng áp đảo cả iPhone 11 lẫn Galaxy A53

Giá iPhone XS Max cuối tháng 9 xuống thấp kỷ lục, hiệu năng áp đảo cả iPhone 11 lẫn Galaxy A53

Ra mắt cách đây 4 năm nhưng iPhone XS Max vẫn chứng minh vị thế vững chắc của mình khi luôn được đánh giá là “chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất”. Thậm chí, ngay cả khi iPhone 14 ra mắt, vẫn có nhiều khách hàng “ráo riết săn lùng” iPhone XS Max bởi những tính năng vượt trội của nó.

iPhone XS Max đại hạ giá cuối tháng 9

Bởi vì đã ra mắt cách đây khá lâu nên hiện tại trên thị trường không còn bán iPhone XS Max mới đập hộp mà chỉ còn bản Like New 99% như mới. Phiên bản iPhone XS Max Like New 64GB đang được bán với giá chỉ 8.490.000 đồng, ngang ngửa Galaxy A53.

Phiên bản 256GB chỉ nhỉnh hơn gần 2 triệu, ở mức 10.190.000 đồng. Còn phiên bản 512GB cũng chỉ từ 11.390.000 đồng, ngang với iPhone 11 nhưng sở hữu màn hình to, cụm camera “đỉnh chóp” áp đảo thế hệ kế nhiệm.

Thiết kế iPhone XS Max

iPhone XS Max có thiết kế tương tự iPhone X khung thép không gỉ, mặt kính cường lực cùng vết cắt hình tai thỏ đặc trưng và cụm camera kép nằm dọc phía sau mang lại diện mạo thanh lịch và sang trọng.

Cấu hình iPhone XS Max

iPhone XS Max sở hữu màn hình tràn viền lớn 6,5 inch với chuẩn HDR mang đến chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Hơn nữa, màn hình của iPhone XS Max thậm chí còn lớn hơn iPhone 14 Pro (6,1 inch) mang lại trải nghiệm giải trí cực kỳ mãn nhãn.

Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ con chip A12 Bionic mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới. Apple cũng hỗ trợ và mang đến nhiều bản cập nhật phần mềm giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo iPhone XS Max “lỗi thời”.

Chưa dừng lại đó, iPhone XS Max còn có viên pin lớn hơn cả iPhone 11, cho phép thời lượng sử dụng lâu hơn 90 phút so với iPhone X. Vì vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại suốt cả ngày, chụp choẹt liên tục khi đi du lịch mà không cần mang theo pin dự phòng.

Chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất

Thậm chí kể cả khi iPhone 14 ra mắt, iPhone XS Max vẫn được mệnh danh là “chiếc iPhone chụp ảnh đẹp bậc nhất nhà Apple”. Mặc dù chỉ sở hữu cụm camera kép 12MP nhưng công nghệ hình ảnh trên iPhone XS Max vẫn là một cái gì đó mà Samsung Galaxy A53 rất khó để làm được.

Nên mua iPhone XS Max hay iPhone 11 với giá bằng nhau?

Với mức giá dưới 10 triệu, rõ ràng iPhone XS Max được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ tầm trung Galaxy A53 nhà Samsung. Thậm chí, so với iPhone 11, iPhone XS Max vẫn nhỉnh hơn bởi màn hình và dung lượng pin lớn, cụm camera chụp đẹp “hết nước chấm”.

Tuy nhiên, khi mua những chiếc điện thoại đã active, bạn nên kiểm tra kỹ khả năng nghe gọi, chụp ảnh, kết nối Internet, màn hình,... để tránh mua phải điện thoại kém chất lượng.

 

Cập nhật giá iPhone 11 Pro Max cuối tháng 9: Chỉ bằng 1/3 iPhone 13 Pro Max, đè bẹp iPhone 13

(Techz.vn) Cuối tháng 9, iPhone 11 Pro Max tiếp tục được nhiều đại lý rao bán với giá rẻ kỷ lục, chỉ bằng 1/3 iPhone 13 Pro Max mà hiệu năng áp đảo cả iPhone 13.