Tư vấn A-Z

Cập nhật giá iPhone X cuối tháng 9: Chỉ từ 7 triệu, có tính năng ngang ngửa với iPhone 14

Cập nhật giá iPhone X cuối tháng 9: Chỉ từ 7 triệu, có tính năng ngang ngửa với iPhone 14

Là chiếc điện thoại mà Apple kỷ niệm 10 năm iPhone đầu tiên được bán ra, iPhone X được rất nhiều khách Việt đón đợi bởi nhiều cải tiến và tính năng hiện đại vượt trội thời điểm ra mắt. Sau 5 năm, những tính năng của iPhone X vẫn lọt top hữu ích và đưa nó trở thành chiếc iPhone định hình thập kỷ.

Giá iPhone X cuối tháng 9 chỉ từ 7 triệu

Theo khảo sát tại các đại lý, giá iPhone X hiện được rao bán từ 7.090.000 đồng cho phiên bản 64GB, từ 8.090.000 đồng cho phiên bản 256GB. Đây là những chiếc iPhone cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn có ngoại hình và tính năng như mới (Like New). Với giá bán này, iPhone X hiện chỉ ngang ngửa Galaxy M52 5G hay Redmi Note 11 Pro nhưng lại có cấu hình vượt trội so với những đối thủ tầm trung này.

Thiết kế đột phá, mở ra kỷ nguyên mới của iPhone

Kể từ iPhone 6 và iPhone 6 Plus, Apple hầu như không có thay đổi nào đáng kể trong thiết kế. Tuy nhiên, để kỷ niệm 10 năm iPhone đầu tiên ra mắt, iPhone X đã được chuyển qua màn hình tỷ lệ mới để tối ưu không gian hiển thị. Ngoài ra, nó còn có mặt lưng kính hỗ trợ sạc nhanh không dây và cụm camera kép đặt dọc ở mặt sau.

Màn hình tai thỏ lần đầu xuất hiện với cấu hình mạnh mẽ

Thời điểm ra mắt, iPhone X bị “dìm hàng” khá nhiều bởi vết cắt hình tai thỏ phía trên màn hình chứa cụm camera TrueDepth. Tuy nhiên theo thời gian, nó lại trở thành biểu tượng mới của những dòng iPhone hiện đại mà bất cứ iFan nào cũng muốn sở hữu.

iPhone X có màn hình OLED 5,8 inch mang đến khả năng hiển thị sắc nét hơn so với màn LCD trước đây, và màn hình này hiện vẫn được sử dụng cho iPhone 14 nhưng với kích thước lớn hơn. Touch ID cũng bị loại bỏ mà thay vào đó là FaceID hiện đại và bảo mật cao hơn nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt 3D của cụm camera TrueDepth.

iPhone X cũng “tiêu biến” phím Home truyền thống mà thay vào đó là thao tác vuốt từ cạnh dưới để trở về màn hình chính. Con chip A11 Bionic đi kèm RAM 3GB cũng giúp iPhone X xử lý mọi tác dụng dễ dàng, mang đến những trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị.

Ngoài ra, dung lượng pin của iPhone X cũng được nâng cấp lớn hơn iPhone 8 Plus giúp bạn sử dụng thoải mái suốt ngày dài mà không cần mang theo pin dự phòng bên người trong những chuyến du lịch.

Camera kép được cải tiến

Vẫn sở hữu bộ đôi camera kép có cùng độ phân giải 12MP giống các phiên bản cũ nhưng camera thứ 2 của iPhone X đã được cải tiến hơn rất nhiều so với iPhone 7 Plus. Cả 2 camera cũng được trang bị khả năng chống rung quang học giúp bạn bắt trọn những khoảnh khắc đặc biệt.

Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 7MP đi kèm khả năng xóa phông tốt, giúp bạn tạo nên những bức ảnh tự sướng với chất lượng cao cấp nhất hiện nay.

Có nên mua iPhone X cũ với giá 7 triệu?

Với mức giá 7 triệu, rõ ràng chúng ta không thể tìm được bất cứ điểm gì để chê ở iPhone X dù nó chỉ là điện thoại cũ. Tuy nhiên, khi mua điện thoại đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra kỹ khả năng nghe gọi, chụp ảnh, độ nhạy màn hình, dung lượng pin, kết nối Internet,… để tránh mua phải chiếc smartphone chất lượng kém.

 

Giá Galaxy A32 cuối tháng 9: Rẻ bằng 1/3 iPhone 13, cụm camera ‘ngon’ bậc nhất tầm trung

(Techz.vn) Cuối tháng 9, giá Galaxy A32 tiếp tục hạ sâu, chỉ bằng 1/3 iPhone 13 mát lòng khách Việt.