Giải trí

Bị vợ của đồng nghiệp ghen, Lâm Khánh Chi có phản ứng không ngờ

Bị vợ của đồng nghiệp ghen, Lâm Khánh Chi có phản ứng không ngờ

Sau 10 năm phẫu thuật chuyển giới, nhan sắc của Lâm Khánh Chi được nhận xét ngày càng thăng hạng. Mới đây, Lâm Khánh Chi quyết định sẽ phẫu thuật dây thanh quản để hoàn thiện bản thân. Nữ ca sĩ đánh cược giọng hát để có thể được làm chính mình đúng nghĩa nhất. Sự quyết tâm từ phía cô nàng đã nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ đông đảo người hâm mộ.

lam-khanh-chi-1

lam-khanh-chi-2

Tuy nhiên mới đây Lâm Khánh Chi đã thể hiện sự phiền não trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết cô không khỏi bối rối khi nhận tin bị vợ của đồng nghiệp ghen. Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ: "Cái số gì làm việc chung với ai cũng bị vợ người ta ghen. Tôi đâu có ý gì đâu mà ghen tới tôi chi vậy. Khổ thân tôi ghê". Phản ứng kịp thời, nhanh nhạy của Lâm Khánh Chi khi gặp phải sự việc tế nhị theo 1 số khán giả đã nhận xét là giúp cô tránh khỏi thị phi.

lam-khanh-chi-3

Trước đó Lâm Khánh Chi đã đăng tải video khoe ba vòng đầy "bốc lửa", còn ngầm ẩn ý sẽ đi thi 1 cuộc thi sắc đẹp trong thời gian sắp tới: “85, 60, 90. Còn bạn thì sao…??? Chắc năm sau đăng ký thi một cuộc thi sắc đẹp nào đó cho vui nè. Có chuyện để mình hoàn thiện bản thân, chơi lớn luôn nhe quý vị".

lam-khanh-chi

Dù khá bất ngờ với dự định của nữ ca sĩ trong tương lai, tuy nhiên phần lớn khán giả đều ủng hộ Lâm Khánh Chi theo đuổi ước mơ của chính bản thân cô.

 

Bất ngờ trước số đo ba vòng của Lâm Khánh Chi

(Techz.vn) Ở tuổi 44, Lâm Khánh Chi vẫn sở hữu thân hình nuột nà đáng ngưỡng mộ.