Giải trí

Phản ứng của khán giả khi Đông Nhi biểu diễn trên sân khấu hậu loạt ồn ào

Phản ứng của khán giả khi Đông Nhi biểu diễn trên sân khấu hậu loạt ồn ào

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Đông Nhi tại một trường đại học. Tại sự kiện, nữ ca sĩ đã mang đến loạt ca khúc hit của mình để khuấy động sân khấu.

dong-nhi

Trên sân khấu, Đông Nhi trình diện cực sung, phía dưới khán giả không thể ngồi yên, cùng đu đưa, nhún nhảy theo những ca khúc của nữ ca sĩ. Đông Nhi còn xuống giao lưu cùng khán giả và nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình. Trước đó, trên mạng xã hội đã có nhiều thông tin cho rằng Đông Nhi bị khán giả "quay lưng", tạo "biển đen im lặng" trước màn trình diễn của nữ ca sĩ sau loạt ồn ào xảy ra vừa qua. Tuy nhiên, đoạn clip này đã "đập tan" những đồn đoán trước đó trên mạng xã hội.

dong-nhi-1

Sau thời gian dài sinh con và chăm sóc gia đình, tối ngày 1/11 Đông Nhi đã cho ra mắt MV Chớ nên về sớm dù không có hoạt động quảng bá bài bản như các sản phẩm trước đây. Được biết, Đông Nhi mong muốn đây là món quà đặc biệt gửi tới khán giả, thay cho lời cảm ơn sự yêu mến của mọi người suốt thời gian qua.

nhi-1-1667318827-125-width660height440

Theo đó, trong MV Chớ nên về sớm Đông Nhi hóa thân thành người phụ nữ của một bộ tộc thời cổ đại và phát hiện một người ngoài hành tinh đến Trái đất. Người lạ này đến với nền văn minh đang hiện hữu và nghĩ mình là thợ săn, nhưng mọi thứ đều không như mong muốn vì cái kết sau cùng mới là điều bất ngờ nhất… Bên cạnh ý tưởng "độc lạ", sự chăm chút về phần hình ảnh, xây dựng nhân vật trong MV cũng được đầu tư tỉ mỉ để khán giả dễ bị chinh phục ngay những giây đầu tiên.

Ngoài ca từ ấn tượng thì tạo hình của Đông Nhi trong MV cũng thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự quyến rũ, gợi cảm và ma mị. Trong MV này, phần vũ đạo cũng được đầu tư rất tỉ mì và chỉn chu thể hiện được tinh thần của ca khúc.

 

Netizen mê mẩn trước cảnh con gái Đông Nhi ngồi giữa ‘núi’ quà sinh nhật

(Techz.vn) Nhìn thấy khoảnh khắc Wennie cười tít mắt giữa vô vàn quà sinh nhật, khán giả bày tỏ sự thích thú và không quên dành lời khen cho nhóc tỳ.