Giải trí

MC Đại Nghĩa bật khóc sau khi kết thúc thời gian xuất gia gieo duyên

MC Đại Nghĩa bật khóc sau khi kết thúc thời gian xuất gia gieo duyên

Cách đây không lâu, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh MC Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia. Thế nhưng thực tế nam MC chỉ  xuất gia gieo duyên trong 10 ngày. Trong thời gian này nam MC sẽ sống và sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ.

dai-nghia-3

Sau thời gian xuất gia gieo duyên, mới đây, nam MC đã trở lại cuộc sống bình thường, đáng chú ý trong đoạn clip buổi sinh hoạt cuối cùng, MC Đại Nghĩa đã có những chia sẻ vô cùng xúc động. Theo đó, nam MC chia sẻ: “Đây là giây phút mà chúng con cảm thấy có những cuộc sống an lạc. Chúng con đã học những điều hay từ các thầy, từ các bạn đồng tu đã cùng sinh hoạt với nhau trong suốt những ngày vừa qua.

Sau khi bước chân ra khỏi nơi đây, trở về cuộc sống bình thường thì chắc chắn sẽ có những lo lắng, bộn bề. Thế nhưng sau này dù có như thế nào chúng ta cũng đừng quên rằng mình đã có những giây phút như thế này", MC Đại Nghĩa xúc động chia sẻ đến mức bật khóc.

dai-nghia

dai-nghia-1

Chia sẻ này của MC Đại Nghĩa khiến không ít người xúc động. Trước đó, MC Đại Nghĩa từng cho biết bản thân anh từng mong muốn đi tù từ nhỏ. Thế nhưng vì là con một trong nhà nên MC Đại Nghĩa chưa thể thực hiện điều này thời điểm đó.

dai-nghia-2

Nam MC từng giãi bày về mong muốn đi tu: "Từ nhỏ tôi đã muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu. Nhưng tôi cũng nghĩ ba mẹ sau này già yếu ai nuôi. Đó là sự giằng xé rất lớn".

 

MC Đại Nghĩa gây chú ý với hình ảnh xuống tóc xuất gia giao duyên

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất về việc MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.