Giải trí

Tăng Thanh Hà bất ngờ yêu cầu chồng và con ‘cách ly’ 2 tiếng

Tăng Thanh Hà bất ngờ yêu cầu chồng và con ‘cách ly’ 2 tiếng

Tăng Thanh Hà nổi tiếng là 1 trong những nàng dâu hòa môn của làng điện ảnh Việt. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ngọc nữ màn ảnh Việt bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn – thiếu gia của 1 gia tộc hào môn có tiếng. Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được khán giả khen ngợi là cặp đôi trai tài gái sắc.

tang-thanh-ha-hanh-phuc-ky-niem-12-nam-yeu-ong-xa-1

Kể từ khi kết hôn đến nay, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ, dù không chia sẻ nhiều nhưng cặp đôi vẫn luôn cho thấy rằng tổ ấm của mình vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

tang-thanh-ha

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ về việc yêu cầu chồng và các con "cách ly" khoảng 2 tiếng mỗi ngày để cô tập trung làm việc. Tuy nhiên đã có một thành viên không đáp ứng mong muốn của người đẹp khiến cô không khỏi "bất lực".

Cụ thể, Tăng Thanh Hà tâm sự: "I told my husband and my kids give me two hours to do my work and please don't look for me, don't enter the room and ask any questions. I should have told Molly too.. (tạm dịch là Tôi đã nói với chồng và các con cho tôi hai tiếng đồng hồ để làm việc, và làm ơn đừng tìm tôi, đừng đi vào phòng và hỏi bất cứ câu hỏi nào. Tôi cũng nên nói với Molly nữa..)".

tang-thanh-ha-1

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người phải “dở khóc dở cười” trước câu chuyện của Tăng Thanh Hà.

Được biết, ngoài dành thời gian cho công việc gia đình, kinh doanh, Tăng Thanh Hà thường tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa. Cô đang hỗ trợ một tổ chức chuyên giải cứu các chú gấu phải làm việc ở rạp xiếc hoặc bị nuôi nhốt lấy mật.

 

Ngắm nhìn nhan sắc chuẩn mỹ nhân của Tăng Thanh Hà ở tuổi 36

(Techz.vn) Nhân dịp sinh nhật tuổi 36, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những bộ ảnh khoe sắc vóc chuẩn từng centimet khiến bất cứ ai nhìn thấy đều không thể rời mắt.