Giải trí

Sao nữ Vbiz kể 'chuyện ấy': Ngọc Trinh có sở thích lạ; Hari Won 'giỏi' 1 thứ làm Trấn Thành mê mệt

Sao nữ Vbiz kể 'chuyện ấy': Ngọc Trinh có sở thích lạ; Hari Won 'giỏi' 1 thứ làm Trấn Thành mê mệt

Chuyện "giường chiếu" từ trước đến nay luôn là chủ đề được dân tình quan tâm, đặc biệt là khi những vấn đề nhạy cảm như vậy được chính các sao nữ đình đám chia sẻ một cách công khai. Ngọc Trinh, Hari Won, Hương Giang,... là những nghệ sĩ nữ từng nhiều lần công khai tiết lộ "bí mật thầm kín" của mình với nửa kia kiến dân tình không khỏi "há hốc miệng" vì kinh ngạc. 

Hari Won

Hari Won kết hôn với Trấn Thành từ năm 2016, cho đến hiện tại, sau 6 năm "về chung một nhà", cả hai vẫn luôn ngọt ngào như vợ chồng mới cưới. Trong chương trình Chị em chúng mình, khi một người nêu quan điểm: "Đàn ông nói rằng phụ nữ không mang lại cảm giác cho mình hoặc vợ mình mang thai rồi đi ngoại tình, tìm nơi khác để thỏa mãn là sự dối trá", Hari Won đã khiến những người có mặt ngỡ ngàng khi tự tin tuyên bố: "Đây là chồng mình rồi, mình muốn bây giờ những cảm xúc, những gì hay ho nhất, thăng hoa nhất là chỉ có tui làm được cho chồng tui thôi. Bây giờ tui thách luôn là ra ngoài có ai làm được như tui hay không? Cho nên Hari rất chịu học hỏi".

Là người hiếm khi chia sẻ về những vấn đề nhạy cảm, bà xã Trấn Thành hóa ra lại "âm thầm" học hỏi để chiều lòng ông xã. Có lẽ đó là 1 trong những lý do khiến nam MC Rap Việt ngày càng yêu thương, cưng chiều vợ hơn.

Ngọc Trinh

Trên kênh Youtube cá nhân, Ngọc Trinh từng tiết lộ sở thích kì lạ của mình mỗi khi làm "chuyện ấy" đó là luôn... bật đèn. Cô cũng nhiều lần để lộ "chiếc ghế tình yêu" trong phòng riêng, ngại ngùng thừa nhận mua về để... làm gì thì ai cũng biết rồi đó!

Suốt sự nghiệp của mình, người đàn ông duy nhất Ngọc Trinh công khai hẹn hò là tỷ phú Hoàng Kiều hơn cô tới 45 tuổi. Sau khi chia tay không mấy hòa bình với người đẹp kém nhiều tuổi, vị tỷ phú này từng khiến dư luận dậy sóng khi công khai "đêm 7 ngày 3 - vào ra không kể" với chân dài Trà Vinh. Trước những lời mỉa mai của dư luận, người đẹp sinh năm 1989 luôn chọn cách im lặng để mọi ồn ào tự lắng xuống.

Hương Giang

Trong chương trình Chị Em Chúng Minh, khi thảo luận về vấn đề "giường chiếu", Hương Giang từng hào hứng cho biết: "Dạ thưa quý vị, trong phòng ngủ em là nàng tiên cá, còn người đàn ông của em, người yêu của em là Tazran. Tức là 'lên rừng xuống biển' thưa quý vị". Không những thế, nữ ca sĩ sinh năm 1992 còn làm động tác cưỡi ngựa để minh họa khiến những người có mặt tại đấy đều ngượng ngùng vì những liên tưởng về tư thế phổ biến khi làm chuyện nhạy cảm.

 

Thủy Tiên và 7749 phát ngôn gây sốc: Khuyên Công Vinh từ bỏ bóng đá, có... 'siêu năng lực' từ bé?!

(Techz.vn) Đâu chỉ có những phát ngôn mâu thuẫn, Thủy Tiên còn không ít lần làm dân tình "đứng hình" vì loạt tuyên bố khó hiểu của mình.