Giải trí

Sau chuyến đi miền Trung, Thủy Tiên đăng đàn kể lại câu chuyện chưa từng trải qua gây xôn xao CĐM

Sau chuyến đi miền Trung, Thủy Tiên đăng đàn kể lại câu chuyện chưa từng trải qua gây xôn xao CĐM

Hơn 1 năm qua, Thuỷ Tiên là cái tên được dư luận đặc biệt chú ý bởi ồn ào liên quan đến việc kêu gọi từ thiện cho đồng bào miền Trung. Sau khi được “minh oan”, nữ ca sĩ dần trở lại với nhịp sống thường ngày và tiếp tục hoạt động nghệ thuật sôi nổi. 

Sau-chuyen-di-mien-trung-thuy-tien-dang-dan-ke-lai-cau-chuyen-chua-tung-trai-qua-gay-xon-xao-cdm

Mới đây nhất, vào chiều ngày 02/05, Thuỷ Tiên gây sốt trên khắp các diễn đàn khi lộ diện sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Trên trang cá nhân Facebook, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về đêm diễn vào tối 01/05: “Tối qua mưa rất to khán đài lẫn sân khấu đều không có mái che, đến giờ chương trình bắt đầu thật xúc động khi rất đông khán giả vẫn mặc áo mưa để đến cùng chương trình… cảm ơn tình cảm của mọi người vô cùng. Cảm ơn bộ trang phục thật đẹp của anh Đỗ Long”.

Sau-chuyen-di-mien-trung-thuy-tien-dang-dan-ke-lai-cau-chuyen-chua-tung-trai-qua-gay-xon-xao-cdm-1
Sau-chuyen-di-mien-trung-thuy-tien-dang-dan-ke-lai-cau-chuyen-chua-tung-trai-qua-gay-xon-xao-cdm-2
Sau-chuyen-di-mien-trung-thuy-tien-dang-dan-ke-lai-cau-chuyen-chua-tung-trai-qua-gay-xon-xao-cdm-3
Sau-chuyen-di-mien-trung-thuy-tien-dang-dan-ke-lai-cau-chuyen-chua-tung-trai-qua-gay-xon-xao-cdm-4
Sau-chuyen-di-mien-trung-thuy-tien-dang-dan-ke-lai-cau-chuyen-chua-tung-trai-qua-gay-xon-xao-cdm-5
Sau-chuyen-di-mien-trung-thuy-tien-dang-dan-ke-lai-cau-chuyen-chua-tung-trai-qua-gay-xon-xao-cdm-6

Theo như Thuỷ Tiên chia sẻ, dù đêm diễn tại Huế gặp trở ngại về thời tiết nhưng khán giả vẫn sẵn sàng “đội mưa” để tham gia chương trình đến cùng. Sự nhiệt tình và tình cảm yêu mến của mọi người khiến cô vô cùng xúc động. Cuối cùng, thay cho lời kết, bà xã Công Vinh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ cô hết mình. 

Đáng nói, sự chú ý của dân tình đổ dồn vào nhan sắc và vóc dáng của “Bà mẹ 1 con”. Lần này, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng gây thương nhớ bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng body nuột nà, gợi cảm. Diện chiếc váy với những đường cut-out tinh tế, cô nàng khéo khoe vòng eo “con kiến” thon gọn cùng đôi chân dài thẳng tắp. Không thể phủ nhận, sắc vóc của Thuỷ Tiên ngày một lên hương khiến ai nấy đều trầm trồ. 

Ngay khi vừa đăng tải, bài viết của Thuỷ Tiên đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với hơn 40.000 lượt yêu thích cùng lượt bình luận tăng chóng mặt. Trong đó, phần lớn người hâm mộ xuýt xoa trước diện mạo ngày một thăng hạng của nữ ca sĩ và không quên dành lời khen cho lần trở lại đầy ấn tượng của cô sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu:

“Chúc mừng buổi diễn thành công của cô Tiên, em luôn là cô gái. Luôn là cô ca sĩ tuyệt vời trong lòng mọi người”

“Sau tất cả, chúc mừng bạn và các nghệ sĩ. Thiệt, không uổng công tui luôn có niềm tin ghê gớm”

“Tiên lóng lánh quá ngày càng xinh đẹp chúc em thành công trên con đường sự nghiệp và hạnh phúc nhá”,…

Được biết, đây là lần hiếm hoi Thuỷ Tiên xuất hiện trước công chúng sau những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện. Đặc biệt, đây là lần đầu nữ ca sĩ quay lại  miền Trung kể từ thời điểm đứng ra làm tình nguyện cứu giúp bà con khi gặp lũ lụt vào năm 2020. Sau tất cả, cô vẫn được tin tưởng, ủng hộ và lấy lại thiện cảm trong lòng người hâm mộ.

 

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà dạo phố Hà Nội, lộ nhan sắc và body đời thực chưa chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đã lâu lắm khán giả mới thấy Hồ Ngọc Hà lựa chọn set đồ mang phong cách đường phố, khoe diện mạo trẻ trung cùng thân thái tự tin, rạng rỡ.