Giải trí

Bắt trọn vóc dáng thật của Ngọc Trinh qua camera thường, lộ điểm ‘xấu’ giống hệt như Hồ Ngọc Hà

Bắt trọn vóc dáng thật của Ngọc Trinh qua camera thường, lộ điểm ‘xấu’ giống hệt như Hồ Ngọc Hà

Sau những ồn ào “đạo nhái” nhãn hàng quốc tế, Ngọc Trinh vẫn liên tục tham gia sự kiện. Mới đây nhất, cô xuất hiện với một bộ đầm tím đầy quyến rũ khiến công chúng không khỏi chú ý.

Qua những hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải, cô diện một bộ đầm màu tím oải hương vải bóng ôm sát, hở toàn bộ vai trần có phần cúp ngực đính lông điệu đà. Để chinh phục được một bộ đầm kén dáng thế này, nữ hoàng nội y phải có bờ vai thanh mảnh, cánh tay thon, vòng eo con kiến và vòng 3 nảy nở.

Tuy nhiên, hình ảnh bằng camera thường của Ngọc Trinh bất ngờ bị rò rỉ. Có thể thấy, nhan sắc Ngọc Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp dù đang bị quay lén. Tuy nhiên, người đẹp lại lộ vòng 2 không thon gọn như ảnh tự đăng.

Ảnh: 2sao

CĐM lại liên tưởng đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần để lộ vòng bụng kém thon gọn qua camera thường.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, được biết đến là người mẫu nội y đình đám trong showbiz Việt. Đáng chú ý, tên tuổi Ngọc Trinh gắn liền với những phát ngôn táo bạo, có phần phản cảm trên MXH. Ngoài ra, cô còn vướng nhiều scandal như mua giải Hoa hậu, dung hàng nhái, làm kẻ thứ 3,…

Nhưng đến nay, Ngọc Trinh vẫn là sao Việt được chú ý nhất tới thời điểm hiện tại. Bản thân cô cũng không mấy để tâm tới những ồn ào xung quanh.

Người đẹp thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ. Đến nay, Ngọc Trinh vẫn độc thân và tập trung vào kinh doanh và gia đình, bạn bè.

 

Phản ứng không ngờ của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng đau xót nói: ‘Cuộc đời cô có gì trọn vẹn đâu’

(Techz.vn) Giữa lúc tin đồn chia tay và câu nói của Cát Phượng về cuộc đời mình gây chú ý với công chúng, Kiều Minh Tuấn lại có phản ứng khiến nhiều người không ngờ tới.