Giải trí

Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man lấn át Ngọc Trinh qua set đồ bó sát

Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man lấn át Ngọc Trinh qua set đồ bó sát

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Không chỉ có giọng hát sâu lắng, ngọt ngào, cô nàng còn gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Le-quyen-khoe-vong-eo-con-kien-va-doi-chan-dia-mien-man-lan-at-ngoc-trinh-qua-set-do-bo-sat

Mới đây, vào ngày 27/4, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh diện cả cây đồ đen cùng loạt phụ kiện xịn xò kèm chia sẻ: “Nơi nào thiếu ánh sáng thì ta dùng hào quang của mình thắp sáng thôi”.

Le-quyen-khoe-vong-eo-con-kien-va-doi-chan-dia-mien-man-lan-at-ngoc-trinh-qua-set-do-bo-sat-3
Le-quyen-khoe-vong-eo-con-kien-va-doi-chan-dia-mien-man-lan-at-ngoc-trinh-qua-set-do-bo-sat-4
Le-quyen-khoe-vong-eo-con-kien-va-doi-chan-dia-mien-man-lan-at-ngoc-trinh-qua-set-do-bo-sat-5

Lần này, bạn gái Lâm Bảo Châu tự tin mặc áo hai dây ngắn cũn, bó sát khoe trọn vòng 1 đầy đặn, quyến rũ và vòng 2 phẳng lỳ không chút mỡ thừa. Không chỉ thế, cô nàng còn ghi điểm khi sở hữu đôi chân dài miên man, lấn át cả Ngọc Trinh, Lan Ngọc,….

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn luôn xuất hiện đầy ấn tượng và cuốn hút. Từ style ăn mặc thượng đẳng, đa sắc màu cho đến nhan sắc, trẻ trung.

Chia sẻ về bí kíp để giữ được vóc dáng luôn cân đối và diện mạo rạng rỡ, “Nữ hoàng phòng trà” cho biết, cô rất chú trọng đến khẩu phần ăn và chăm chỉ tập gym, chạy bộ mỗi ngày. 

Le-quyen-khoe-vong-eo-con-kien-va-doi-chan-dia-mien-man-lan-at-ngoc-trinh-qua-set-do-bo-sat

Lệ Quyên quan niệm, phụ nữ luôn phải phải xinh đẹp và rạng rỡ. Không chỉ để người khác ngắm nhìn mà còn tự mang lại năng lượng tích cực cho chính bản thân. Chính vì thế nên cô thường trau chuốt diện mạo, trang phục thật kĩ càng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội hay thảm đỏ.

 

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ Tịnh thất Bồng Lai

(Techz.vn) Sau những tin tức về bà Nguyễn Phương Hằng, cư dân mạng cũng không ngừng quan tâm đến quá trình điều tra vụ Tịnh thất Bồng Lai.