Giải trí

Sao nữ được Trấn Thành o bế chuộng mốt áo ‘tàng hình', Ngọc Trinh gây lú khi 'mặc cũng như không'

Sao nữ được Trấn Thành o bế chuộng mốt áo ‘tàng hình', Ngọc Trinh gây lú khi 'mặc cũng như không'

Phong cách thời trang của phái nữ trong showbiz Việt luôn được nhiều người quan tâm. Các nghệ sĩ luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài mình được hoàn hảo và xinh đẹp nhất mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Tuy nhiên cũng không ít lần các nghệ sĩ khiến khán giả ‘giật mình’ với những bộ cánh khó đỡ.

Điển hình trong đó là chiếc áo ‘tàng hình’ đang được ưa chuộng gần đây, mới đây nhất Hiền Hồ khiến mạng xã hội náo loạn vì quá xinh đẹp, quyến rũ trong ngày chính thức bước sang tuổi mới. Tuy nhiên điểm đáng chú ý và nổi bật nhất là chiếc áo cúp ngực với tông màu da được Hiền Hồ trưng diện.

Theo đó, trong ảnh Hiền Hồ diện trang phục cúp ngực có phần táo bạo, ôm sát body hoàn hảo không chút mỡ thừa, qua đó khoe khéo vòng một tràn đầy cùng vòng eo con kiến khiến nhiều người ghen tị. Ngoài ra, với thiết kế của chiếc áo này, Hiền Hồ có thể thoải mái lộ ra xương quai xanh quyến rũ chết người của mình.

Ngoài Hiền Hồ trong showbiz không thiếu các nghệ sĩ nữ ưa chuộng mốt gây lú này. Cũng công thức mix đồ này từng được rất nhiều mỹ nhân ưa chuộng trước đó. Tiên phong là Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" diện chiếc áo "tàng hình" với quần jeans cạp cao khoe dáng thon thả. Cô nàng còn hack thêm chiều cao bằng đôi dép trong suốt.

Chị cả Minh Hằng và Diệu Nhi cũng từng gây sốt với style cực quyến rũ trên. Những tưởng chiếc áo này sẽ bị các mỹ nhân dè chừng khi diện nhưng ngược lại. Diệu Nhi cũng được khen ngợi lên đời phong cách với combo thời trang sang xịn đụng hàng Ngọc Trinh. Diệu Nhi cắp nách thêm một em túi da rắn, tạo sự năng động khi xuống phố.

Có thể thấy, thời trang của phái đẹp luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên cũng có một số ít lại cho rằng chiếc áo dễ gây lú khi tưởng chừng như các nghệ sĩ không mặc gì, trần như nhộng bước ra đường. Dù vậy nhưng cũng không thể phủ nhận độ quyến rũ của các nghệ sĩ nữ khi diện trên mình chiếc áo này.

 

Rò rỉ clip cũ của Phi Nhung lúc sinh thời, cố ca sĩ tiết lộ ước nguyện sau khi về già gây bất ngờ

(Techz.vn) Đoạn clip ghi lại cảnh cố ca sĩ Phi Nhung vui vẻ lúc sinh thời, tiết lộ ước nguyện khi về già gây bất ngờ.