Giải trí

Thông tin nóng vụ ông Võ Hoàng Yên, kết quả điều tra cuối cùng của Công an về ‘lương y tai tiếng'

Thông tin nóng vụ ông Võ Hoàng Yên, kết quả điều tra cuối cùng của Công an về ‘lương y tai tiếng'

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trưa 1-3, một lãnh đạo Viện KSND huyện Tánh Linh, Bình Thuận xác nhận cơ quan CSĐT cùng cấp đã thông báo không khởi tố hình sự vụ người dân tố giác ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh gây chết người.

Theo đó, phía Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh linh thông báo về việc giải quyết tin báo tố giác tội phạm của 2 người ở TP Thủ Đức đối với ông Võ Hoàng Yên. Ông Yên bị cho là vô ý làm chết người trong quá trình khám chữa bệnh tại cơ sở Hưng An Tự.

Ông Võ Hoàng Yên.

Sau thời gian điều tra cũng như xác minh vụ việc, Công an huyện Tánh Linh cho biết cơ sở Hưng An Tự được phép khán chữa bệnh từ năm 2013. Việc khám chữa bệnh từ thiện của ông Yên tại cơ sở này cũng nhận được sự đồng ý từ UBND huyện Tánh Linh.

Vào ngày 16-11-2017, bà Đ.T.N. được người thân dẫn đến cơ sở Hưng An Tự để ông Võ Hoàng Yên khám. Bà N. đã không qua khỏi và tử vong trong ngày. Điều tra về và N, phía Công an cho biết bà có bệnh nền là bướu cổ, sau khi mất, gia đình bà N không đồng ý khám nghiệm pháp y mà đưa thi thể đi thiêu. Vì vậy nên không có cơ sở xác định nguyên nhân tử vong của bà N để cấu thành tội ‘vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp’ của ông Võ Hoàng Yên.

Cơ sở Hưng An Tự.

Do đó Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự và thông báo đến các cá nhân liên quan. Kết luận vụ việc cũng được Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh gửi đến Viện KSND cùng cấp.

Trước đó Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có thông báo về việc không khởi tố vụ án hình sự ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, do không có căn cứ xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự.

Được biết ông bà: Nguyễn Nhựt Trường, Phạm Hảo, Lý Thị Thanh, Lê Thị Dũng và Phạm Thị Xuân có đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bằng thủ đoạn lừa dối khách hàng thông qua việc chữa bệnh nhưng không giảm mà còn nặng hơn, thu tiền điều trị, phát hiện năm 2001 tại TP.HCM.

Ông Võ Hoàng Yên từng bị bà Phương Hằng gọi tên nhiều lần.

Thời gian qua, ông Võ Hoàng Yên khiến nhiều người bất bình khi bị cho là lợi dụng tên tuổi, chữa bệnh từ thiện để ăn chặn tiền của người dân. Ông Yên bị bà Phương Hằng liên tục réo tên trên livestream và ‘vạch trần’ nhiều sự thật khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

 

Lệ Quyên chuộng mốt thả rông vòng 1 khi dạo phố, dân mạng giật mình khi zoom cận cảnh

(Techz.vn) Lệ Quyên gần đây bất ngờ chuộng phong cách thả rông vòng 1, nhiều người còn bắt gặp cô nàng tự tin khi dạo phố.