Giải trí

Vén màn cuộc sống hôn nhân tai tiếng của Chế Linh, con gái công khai oán trách, không muốn dính dáng

Vén màn cuộc sống hôn nhân tai tiếng của Chế Linh, con gái công khai oán trách, không muốn dính dáng

Chế Linh được mệnh danh là một trong tứ trụ nhạc vàng Việt Nam. Nam danh ca sở hữu chất giọng vô cùng đặc biệt, mỗi lần cất tiếng hát có thể “hạ gục” nhiều khán giả. Ở độ tuổi 80, ông có đủ danh vọng, tiền tài và cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ tư. Thế nhưng, ít ai biết trước đây Chế Linh cũng từng trải qua quãng thời gian đầy thăng trầm.

Bên cạnh sự nghiệp, Chế Linh còn nhận được nhiều sự chú ý khi được mệnh danh là "nghệ sĩ nhiều vợ con nhất Vbiz". Ông từng thừa nhận mình có 7 con trai và 7 con gái. "Đấy là những người ông tính được, có khi còn có những người chưa tính được nữa…" - ông cười đùa chia sẻ với công chúng.

Trong những người con của mình, đáng chú ý có Lệ Thi – con gái ruột của Chế Linh đã công khai oán trách, không muốn tên của mình có chữ lốt giống bố. Cô cho biết bản thân đúng là con của Chế Linh nhưng lại ít khi được gặp bố. Từ nhỏ Lệ Thi đã sống với mẹ và cô biết được ý nghĩa của chữ Lệ trong tên mình cũng vì lúc mang thai, mẹ cô khóc nhiều hơn là vui. Chính vì lí do đau buồn đó mà cô không muốn có chữ lót Chế trong phần tên của bản thân.

Nói về Chế Linh, cuộc đời ông đã trải qua 4 đời vợ. Người vợ đầu tiên được cưới vào lúc ông 21 tuổi, tuy nhiên 2 người chỉ sống với nhau 4 năm và có 5 người con. Điều khiến ông gặp nhiều chỉ trích và gây tranh cãi nhất là sau khi ly dị với vợ cả, ông đã cưới chính em gái ruột của bà.

Trước những ý kiến chỉ trích, danh ca Chế Linh thẳng thắn đáp lời: "Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau". Cuộc hôn nhân ấy cũng kết thúc chóng vánh sau 3 năm ngắn ngủi. Tuy vậy, Chế Linh vẫn cho rằng mình đã hành động và đưa ra quyết định đúng.

Đến người vợ thứ 3, 2 người chung sống với nhau chẳng bao lâu thì bà qua đời vì bệnh hen suyễn. Chính sự ra đi của bà khiến khán giả đặt ra câu hỏi, liệu có phải vì không chịu được tính trăng hoa của nam danh ca đã khiến bà đau khổ mà đổ bệnh?

Cuối năm 1975, người ta lại thấy ông lên xe hoa cùng một cô gái trẻ 18 tuổi tên Vương Nga. Đây cũng là người phụ nữ ở bên ông lâu nhất và luôn sát bên ủng hộ Chế Linh trên con đường nghệ thuật.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên khoe vóc dáng nuột nà cạnh Lâm Bảo Châu, nhan sắc U40 gây choáng ngợp

(Techz.vn) Hình ảnh Lệ Quyên khoe vóc dáng U40 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng, nhan sắc của nữ hoàng phòng trà chiếm trọn spotlight khi đứng cạnh Lâm Bảo Châu.