Giải trí

Trang Trần bị 'khịa' chuyện từ thiện, có phát ngôn gây sốt khi nói về 'ăn chặn tiền quyên góp'

Trang Trần bị 'khịa' chuyện từ thiện, có phát ngôn gây sốt khi nói về 'ăn chặn tiền quyên góp'

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ cá nhân ‘cực gắt’ về vấn đề từ thiện. Là một trong những người bị lôi vào vấn đề từ thiện – nghệ sĩ, đã có lúc Trang Trần phải bật khóc trong khi là tình nguyện viên chống dịch Covid-19 tại Tp.HCM. Bên cạnh đó cô cũng nhận không ít chỉ trích khi thẳng thắn đứng ra bảo vệ các nghệ sĩ hay những người anh chị thân thiết trong nghề như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,…

Theo đó khi nhận được câu hỏi: “Nghe nói mấy hôm nay Trang Khàn lại rục rịch chuẩn bị quay lại nghề cũ- kêu gọi từ thiện tiếp phải không”. Dù không có những lời mỉa mai mà chỉ là một câu hỏi rất đỗi bình thường nhưng ai nấy cũng thấy được sự móc mỉa không hề nhẹ trong bình luận trên.

Trước câu hỏi, Trang Trần thẳng thắn chia sẻ một cách không ngần ngại: “Chị đã bao giờ nghỉ kêu gọi từ thiện để ăn chặn đâu em mà em lại bảo mấy hôm nay quya lại rục rịch kêu gọi từ thiện. Làm nghề từ thiện rất là nhàn nhạ em ạ, đăng vài bức hình diễn một chút là tiền nó đổ về tài khoản ầm ầm ấy, việc gì phải đi học đi làm. Em chỉ cần ngồi nhà sắm một chiếc điện thoại, diễn sâu một tý là có tiền nó nhảy vào tài khoản rồi.

Chị chưa bao giờ có ý định bỏ nghề từ thiện em, sao em có thể bảo chị bỏ đi một nồi cơm to như vậy em. Bây giờ chị kêu gọi ra từ thiện quốc tế rồi em nhá. Nếu em muốn kết nạp vào đội ăn chặn từ thiện của chị thì liên hệ chị nha”.

Theo đó, cựu người mẫu đáp trả một cách đầy mỉa mai nhân vật đặt ra câu hỏi. Cách trả lời của Trang Trần khiến khán giả không khỏi tranh cãi khi cô vẫn không hề ái ngại khi nhắc đến cụm từ 'ăn chặn từ thiện' và còn dùng  để đáp lại những bình luận mamg tính công kích.

Trước đó cô từng có thời gian 'khẩu chiến' gay gắt với bà chủ Đại Nam trên MXH. Thời gian qua, các nghệ sĩ đã được Bộ Công An chứng minh trong sạch và hoàn toàn không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện. Tuy nhiên vẫn còn một số thành phần không chấp nhận và vẫn có thái độ không tích cực đối với các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành,…

Ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ được xem như một ‘điểm nhấn’ đáng quan tâm của năm 2021. Để từ đó rút ra được bài học muốn làm từ thiện chúng ta cần có kế hoạch rõ ràng hơn, công khia minh bạch hơn đến người dân để mọi người cùng nắm bắt thông tin một cách chính xác nhất.

 

Hari Won bất ngờ đăng đàn ‘cảnh báo khẩn’, neizen sốt sắng ngóng chờ

(Techz.vn) Dòng trạng thái ‘cảnh báo khẩn’ của Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm và ngóng chờ từ khán giả.