Giải trí

Rò rỉ clip cũ của Phi Nhung lúc sinh thời, cố ca sĩ tiết lộ ước nguyện sau khi về già gây bất ngờ

Rò rỉ clip cũ của Phi Nhung lúc sinh thời, cố ca sĩ tiết lộ ước nguyện sau khi về già gây bất ngờ

Mới đây, cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip cũ ghi lại cảnh cố ca sĩ Phi Nhung. Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ai cũng thương nhớ Phi Nhung và không khỏi nghẹn ngào khi được chứng kiến những thước phim cũ về cố ca sĩ.

Đáng chú ý, trong đoạn video cố ca sĩ Phi Nhung còn tiết lộ ước nguyện khi về già của mình. Theo đó Phi Nhung nói: “Hôm nay Phi Nhung rất là thoải mái luôn. Phi Nhung đi về chùa nhìn thấy rất là nhiều cây cối. Đây là trái dưa nè, ổi nè, bắp nè. Nói chung là đủ thứ hết các loại rau luôn. Phi Nhung về chùa trồng rau mang về nhà hàng chay bán nên là mọi người đừng có lo nha. Giờ cùng Nhung thưởng thức cảnh chùa nè, âm u nhưng mà nó dễ thương xua tan hết căng thẳng luôn đó. Đây là mảnh đất chừa cho Phi Nhung nè để mai sau Phi Nhung về già không đi hát thì sẽ xây nhà ở đây đó”.

Có thể thấy ước nguyện của cố ca sĩ Phi Nhung vô cùng giản đơn, cô chỉ muốn được sống một cuộc sống yên bình, thanh tịnh. Ngày ngày Phi Nhung sẽ trồng rau, ngồi thiền và hoạt động cửa hàng chay thiện nguyện của mình.

Một số bình luận của khán giả dưới video:

- Ước mơ của ở miếng đất nhỏ vậy nên thực hiện ước mơ nhỏ của PN trở thành hiện thực đi .A Di Đà Phật

- Một ước mơ nho nhỏ mà chưa kịp thực hiện. Mãi thương nhớ giọng ca của chị pn

- Một mơ ước giản dị , mà chị ko thực hiện đc

- Ước mơ k thành hiện thực. Đau lòng

- Mơ ước giản dị mà PN đi rồi nhớ thương quá ,nhiều khi PN nói vậy mà có thật giống như linh hồn PN ở đó vậy

Theo dõi Phi Nhung, có thể biết được cố ca sĩ là một người vô cùng hiền hậu và nhân từ. Cô có rất nhiều người ‘con’ và luôn yêu thương các con hết lòng. Phi Nhung thường xuyên chăm lo cho các con hay nhận nuôi các bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nuôi ăn học và trưởng thành. Chẳng những vậy mà cố ca sĩ luôn được khán giả yêu quý vì tấm lòng nhân hậu và thường xuyên giúp đỡ người khác.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung luôn là nỗi đau xót xa trong lòng gia đình người thân và người hâm mộ khắp cả nước. Cố ca sĩ ra đi để lại các con nuôi bơ vơ cùng Wendy thường xuyên khóc mỗi khi nhớ về mẹ.

 

Sau Quách Ngọc Tuyên, đến lượt Khả Như lên tiếng đính chính vì bị 'tố' kêu gọi từ thiện ảo

(Techz.vn) Khả Như là nghệ sĩ thứ 2 lên tiếng sau Quách Ngọc Tuyên khi bị dính vào ồn ào từ thiện.