Giải trí

Clip Ngọc Trinh táo bạo vén áo khoe vòng 2, bàn tay hư đặt ở vị trí nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt

Clip Ngọc Trinh táo bạo vén áo khoe vòng 2, bàn tay hư đặt ở vị trí nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh một lần nữa khiến nhiều người phải ngượng ngùng vì hành động táo bạo. Cụ thể cô nàng hồn nhiên kéo áo lên tận ngực để khoe món quà mới được tặng, bên cạnh đó mẫu nội y còn khéo léo khoe triệt để vòng eo thon gọn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Bàn tay của Ngọc Trinh cũng không kém cạnh khi e ấp ôm trọn vòng 1 ngoại cỡ. Chiếc áo trắng giúp cô nàng khoe triệt để làn da trắng nõn nà không tì vết.

 

Theo đó, Ngọc Trinh nhận được một vài sản phẩm từ người thân, cô nàng vui vẻ quay lại clip để khoe với bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở trong đoạn video là vòng eo ‘con kiến’ nức danh của mẫu nội y. Cô nàng sở hữu vòng eo thắt đáy, thon gọn đến ngỡ ngàng. Sau thời gian tăng cân mất kiểm soát thì giờ đây Ngọc Trinh hoàn toàn tự tin phô diễn đường cong chữ S trên cơ thể lên MXH.

Ngọc Trinh không chỉ khiến người ta chú ý bởi những phát ngôn ‘ngông’ mà nhan sắc và thân hình của cô luôn là tâm điểm của sự bàn tán. Thường xuyên xuất hiện với những trang phục độc đáo, thậm chí được cho là phản cảm vì thiếu vải và khoe thân, da thịt quá đà. Ngọc Trinh của hiện tại vẫn vui vẻ với sở thích cá nhân, mặc kệ những lời góp ý của của dân mạng. Trước đó cô còn từng bị VTV cho lên sóng vì ăn mặc quá hở hang, gây phản cảm cho người nhìn.

Từng có thời gian tăng cân và mất kiểm soát hình thể, Ngọc Trinh đã lựa chọn cách tập luyện và ăn uống điều độ để định hình lại bản thân. Cô tham gia vào các khóa học gym tại nhà trong thời gian các ly và luôn cố gắng tập luyện, thậm chí Ngọc Trinh còn khuyến khích những người hâm mộ mình tham gia và trao phần thưởng cho các fan.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Ngọc Trinh ngày một thăng hạng và cô thường xuyên đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân cũng như MXH. Dù vướng phải nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng nhưng Ngọc Trinh dường như đều bỏ ngoài tai và không hề quan tâm đến những lời góp ý. Ngọc Trinh vẫn tiếp tục phô diễn đường cong chữ S chuẩn từng centimet của mình, thậm chí hở bạo trước ống kính.

 

Thông tin nóng vụ ông Võ Hoàng Yên, kết quả điều tra cuối cùng của Công an về ‘lương y tai tiếng'

(Techz.vn) Sau thời gian dài thu thập thông tin và điều tra liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, Công An Tánh Linh đã đưa ra kết luận cuối cùng.