Giải trí

Sao 5/12: Bộ quốc phục Phương Anh sẽ dự thi Miss International 2022, Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ Duy Mạnh

Sao 5/12: Bộ quốc phục Phương Anh sẽ dự thi Miss International 2022, Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ Duy Mạnh

1 nam MC đình đám tuyên bố cứng rắn sau khi Mi Soa Kim Anh bị bạn trai 'tác động vật lý'

Vào ngày 4/12, dư luận xôn xao trước thông MC Mi Soa Kim Anh chia sẻ việc cô bạn trai tấn công cùng những hình ảnh gương mặt bị hành hung. Theo lời nữ MC từng là hotgirl 9x đình đám, Mi Soa Kim Anh đã phát hiện bạn trai của mình dùng tài khoản cá nhân nhắn tin với nhiều cô gái lạ. Việc này chỉ diễn ra đúng lúc cả hai trở về từ bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè. Sau đó, Mi Soa Kim Anh đã diễn ra tranh cãi với bạn trai. Cô bị bạn trai đánh vào mặt, bị thương đến mức sưng vù 1 má, bầm tím phần mũi.

Mi Soa Kim Anh sau đó đã xóa bài viết này và thông báo đã báo cáo sự việc lên công an. Thông tin này khiến nhiều khán giả, bạn bè cũng như đồng nghiệp không khỏi lo lắng cho tình hình Misoa.

Mới đây, vào sáng ngày 5/12, nam MC Tùng Leo đã đăng tải một bài viết liên quan đến sự việc. Theo đó, anh tuyên bố sẽ không đúng chung sân khấu hay chương trình có nhân vật tấn công bạn gái trong đúng ngày sinh nhật. Nam MC có tên tuổi này cũng kêu gọi mọi người lan tỏa thông điệp chống bạo lực phụ nữ: 

“Dưới bất cứ lý do gì, việc hành hung phụ nữ, mà người đó là bạn gái mình trong ngày sinh nhật nữa, thì đó là hành động súc sinh

Tôi xin phép không đứng chung sân khấu, trường quay với bất cứ trường hợp nào với kẻ này.

Mong pháp luật, công luận, CĐM, anh em nghề nghiệp công tâm. Xã hội này cần văn minh.

Tôi kêu gọi mọi người cùng lan tỏa chống bạo lực phụ nữ, dù chuyện này không mới. Không mới, sao đám trẻ con văn minh vẫn điên dại và vô văn hoá như thế?” 

Sao-5-12-bo-quoc-phuc-phuong-anh-se-du-thi-miss-international-2022-tuan-hung-hoi-ngo-duy-manh

Xem chi tiết tại đây

Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh, thái độ sau loạt ồn ào thu hút sự chú ý

Cách đây nhiều năm, mối quan hệ giữa hai ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã từng rất thân thiết. Duy Mạnh còn từng tặng Tuấn Hưng tới 2 ca khúc là "Dĩ Vãng Cuộc Tình" và "Biết Tìm Đâu" do chính tay mình sáng tác. Tuy nhiên mối quan hệ của cả 2 bắt đầu rạn nứt từ năm 2012 khi Tuấn Hưng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tôi và Duy Mạnh chưa bao giờ thân". Trước phát ngôn của đàn em, trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo khác, Duy Mạnh cho biết: “Theo tôi, quý mến hay ghét nhau tốt nhất hãy để trong lòng, đừng bao giờ lên báo nói về một người khác nếu như mình không thích. Khi tôi còn kính trọng, tôi sẽ dùng từ 'tặng', khi quý mến tôi sẽ dùng từ 'cho', còn khi lên báo nói về tôi bằng một thái độ không tôn trọng, tôi miễn cưỡng phải sử dụng là "bố thí".

Im lặng nhiều năm, cho đến gần đây, CĐM xôn xao khi Duy Mạnh và Tuấn Hưng liên tục “cà khịa” nhau trên mạng xã hội. Nhiều người tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả 2.

Mới đây nhất Duy Mạnh đã có động thái bất ngờ trên trang cá nhân liên quan đến Tuấn Hưng thu hút sự chú ý. Theo đó, nam ca sĩ đăng tải đoạn clip Tuấn Hưng đang lái xe kèm dòng trạng thài: “Thì đừng giận nhau nữa nhé”. Bất ngờ nhất chính là thái độ của Tuấn Hưng khi trong suốt đoạn clip, nam ca sĩ không hề chia sẻ bất cứ điều gì, ngược lại anh chàng lại có hành động mở nhạc trên ô tô.

Hiện tại, chưa biết thực hư đoạn clip này ra sao bvowis trong đoạn clip không có sự xuất hiện của Duy Mạnh. Dưới phần bình luận loạt khán giả bày tỏ mong muốn cả 2 nghệ sĩ sẽ có những buổi nói chuyện với nhau, hóa giải hiểu lầm và ra những sản phẩm âm nhạc kết hợp trong tương lai.

Sao-5-12-bo-quoc-phuc-phuong-anh-se-du-thi-miss-international-2022-tuan-hung-hoi-ngo-duy-manh

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh tự tin diện váy đỏ bó sát khoe trọn vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo con kiến trứ danh

Ngọc Trinh được khán giả biết đến với danh xưng Nữ hoàng nội y cùng vô số những phát ngôn gây sốc. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, tên tuổi của cô ngày càng phủ sóng rộng rãi nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

Mới đây, vào chiều ngày 5/12, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh diện váy body gợi cảm khoe trọn đường cong nóng bỏng mắt.

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút cùng số đo cơ thể ấn tượng 84 - 58 - 95. Quả không ngoa khi xếp người đẹp Trà Vinh vào top những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt.

Sao-5-12-bo-quoc-phuc-phuong-anh-se-du-thi-miss-international-2022-tuan-hung-hoi-ngo-duy-manh

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố âm thanh tại Mỹ, kết thúc show không dám nhận tiền cát xê

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng Trung Quân Idol và Lady May tại hậu trường 1 show diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ ngại ngùng kể lại câu chuyện không “khớp” với âm thanh do ban nhạc nước ngoài chơi. Mr.Đàm khẳng định âm thanh của các chuyên gia Việt Nam thì hay hơn nhiều.

Sao-5-12-bo-quoc-phuc-phuong-anh-se-du-thi-miss-international-2022-tuan-hung-hoi-ngo-duy-manh

Xem chi tiết tại đây

Netizen trầm trồ trước bộ quốc phục Á hậu Phương Anh sẽ dự thi tại Miss International 2022

Vào chiều ngày 5/12, trên Facebook cá nhân, Á hậu Phương Anh háo hức chia sẻ bộ quốc phục cô sẽ mặc tại Miss International 2022. 

Được biết, bộ quốc phục mà Phương Anh mang đến Miss International 2022 lần này mang tên Hoa Trạng Nguyên đến từ NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha, mang biểu tượng của sự thành danh, đỗ đạt.

Sao-5-12-bo-quoc-phuc-phuong-anh-se-du-thi-miss-international-2022-tuan-hung-hoi-ngo-duy-manh

Xem chi tiết tại đây

 

Liên tiếp bị chồng Tây 'cắm sừng', Elly Trần 2 lần tự tử bất thành,tiết lộ được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ

(Techz.vn) 'Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt', Elly Trần cay đắng tiết lộ về khoảng thời gian bị chồng phản bội, 'cắm sừng'.