Giải trí

Sao 5/11: Quan hệ thật của Võ Hoàng Yên và con trai nữ CEO, phản ứng của Hồ Văn Cường khi bị tố cáo

Sao 5/11: Quan hệ thật của Võ Hoàng Yên và con trai nữ CEO, phản ứng của Hồ Văn Cường khi bị tố cáo

Trịnh Kim Chi thương xót, Thúy Diễm và dàn sao Việt động viên hoa hậu bị chồng bạo hành khi mang bầu

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ lý do hôn nhân tan vỡ cũng như những góc khuất đáng sợ mà cô đã phải trải qua với chồng cũ. Theo đó, nàng hậu tiết lộ từ khi mang bầu đến lúc ly hôn cô đã bị chồng bạo hành về tâm lý lẫn thể xác, thậm chí là bị ‘người thứ 3’ đe dọa.

h242242424

Bài viết của Đặng Thu Thảo nhanh chóng nhận về những lời động viên từ khán giả và đồng nghiệp. Có thể thấy, ai nấy đều vô cùng bất ngờ và xót xa thay cho hoàn cảnh của Đặng Thu Thảo khi một bóng hồng xinh đẹp lại bị chồng đối xử tệ bạc, miệt thị ngoại hình trong thời gian cô mang bầu.

Xem chi tiết tại đây

‘Vén màn’ cuộc sống thật sự của bố mẹ Hồ Văn Cường sau khi lên thành phố sống trong nhà Phi Nhung

Sau khi Hồ Văn Cường đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids, bố mẹ cậu bé cũng chuyển lên thành phố ở cùng con và gia đình Phi Nhung. Cuộc sống của họ thay đổi rất nhiều so với trước đây, nhưng họ hàng lại từng khẳng định họ vẫn rất nghèo, còn không có xe máy để đi.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-5

Sau hơn 1 tháng Phi Nhung mất, Wendy đăng loạt ảnh chưa từng công bố bên mẹ kèm lời nhắn xúc động

Sáng 5/11, Wendy đăng tải loạt hình ảnh gần gũi bên mẹ. Đây là lần hiếm hoi Wendy lộ rõ những cảm xúc sâu thẳm bên trong của bản thân khiến khán giả không khỏi xót xa. Suốt hơn 1 tháng qua, từ khi hay tin mẹ mất, Wendy luôn cố gắng mạnh mẽ để mẹ ở nơi xa có thể yên lòng.

Sau-hon-1-thang-phi-nhung-mat-wendy-dang-loat-anh-chua-tung-cong-khai-ben-me-kem-loi-nhan-xuc-dong-2

Sau-hon-1-thang-phi-nhung-mat-wendy-dang-loat-anh-chua-tung-cong-khai-ben-me-kem-loi-nhan-xuc-dong-3

Sau-hon-1-thang-phi-nhung-mat-wendy-dang-loat-anh-chua-tung-cong-khai-ben-me-kem-loi-nhan-xuc-dong-5

Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc thân mật của Wendy cùng Phi Nhung cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Đa số mọi người đều tiếc thương trước sự ra đi của cố ca sĩ và xót xa cho hoàn cảnh mà Wendy phải trải qua.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Hồ Văn Cường sau khi bị quản lý cũ Phi Nhung tố cáo, 'bóc trần' con người thật?

Mới đây, người được coi là quản lý cũ của Phi Nhung bất ngờ đăng đàn ‘vạch trần’ nhiều bí mật liên quan đến Hồ Văn Cường. T.M.D – quản lý cũ của Phi Nhung khẳng định bản thân giọng ca 10X vẫn sử dụng MXH chứ không hề “ở ẩn” như mọi người vẫn tưởng. Người này cũng tiết lộ việc đang nắm bằng chứng Hồ Văn Cường vu khống mẹ nuôi khiến nhiều người bất bình.

ho-van-cuong-8

Trước màn “tố cáo” từ quản lý cũ Phi Nhung, nhiều người không khỏi tò mò động thái của Hồ Văn Cường sẽ ra sao? Theo dõi trên trang cá nhân của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ dường như không đề cập gì đến vấn đề này. Được biết mọi tài khoản của Cường đều đã được trả về cho công ty sau khi hai bên giải quyết ồn ào tiền nong. Bài đăng gần đây nhất của Hồ Văn Cường là từ 11/10 với nội dung thông báo đã làm việc xong với phía ekip của Phi Nhung.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ tình hình các chú tiểu sau khi bị hàng nghìn người kéo đến Tịnh Thất Bồng Lai 'vây kín'

Trên trang Fanpage của Tịnh Thất Bồng Lai vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 7 chú tiểu ngồi co ro 1 góc, liên tục quấy khóc, thể hiện thái độ lo lắng khi bên ngoài xuất hiện người lạ mặt. Các bé hồn nhiên hỏi người quay clip, “liệu người ta có bắt con không” khiến fans hâm mộ xúc động.

252645534_206936448183962_4112386723177369737_n

Tu sĩ Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên nhanh chóng có mặt trấn an, khuyên nhóm hài 5 chú tiểu nên bình tĩnh “Đừng lo, có thầy ở đây rồi, không có gì phải sợ”. Đặc biệt, người này còn tiết lộ thêm có 1 bé tên Pháp Tâm vừa khám bệnh tim nên tâm lý cũng bất ổn định hơn so với các bé còn lại.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ quan hệ thật của Võ Hoàng Yên và con trai ông Dũng Lò Vôi, câu nói của bà Hằng gây sửng sốt

Đoạn clip thân thiết giữa gia đình bà Nguyễn Phương Hằng – ông Dũng Lò Vôi và phía Võ Hoàng Yên năm xưa bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Đây là clip do chính “thần y” này tự quay lại.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 4/11: Danh ca Hương Lan báo tin tang sự, Kim Tiểu Long cùng cả showbiz xót xa khi hay tin

(Techz.vn) – Sao Việt 4/11: Tịnh Thất Bồng Lai phẫn nộ, cầu cứu trong ngày bà Nguyễn Phương Hằng hẹn cùng 50 người ghé thăm; Vừa thông báo tái hôn, Hoài Lâm thân mật bên tình mới, danh tính và ngoại hình gây xôn xao; Hương Lan báo tin tang sự, Kim Tiểu Long cùng cả showbiz bàng hoàng khi hay tin.