Giải trí

Sao 4/6: Thái độ đàn em khi Hoài Linh trở lại sau bê bối từ thiện, Lệ Quyên bị tố vi phạm pháp luật

Sao 4/6: Thái độ đàn em khi Hoài Linh trở lại sau bê bối từ thiện, Lệ Quyên bị tố vi phạm pháp luật

Sau bà Nguyễn Phương Hằng, 1 sao Việt chuẩn bị ‘gây chiến’ với nhà báo Hàn Ni vì lý do không ngờ

Sáng 4/6, Phương Thanh đăng tải bài viết nhắc thẳng tên của nhà báo Hàn Ni và Hoàng Nguyên Vũ. Nữ ca sĩ cho rằng 2 người này là nguyên nhân chính khiến truyền thông “bẻ lái”. Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn chia sẻ tâm sự dài, nhắc đến cả những ồn ào trước đó liên quan đến chuyện từ thiện, đi show Mỹ…Cô cho biết không ngại khi bị “chơi xấu”, “không sai thì không sợ nhục”.

phuong-thanh-han-ni-3

phuong-thanh-han-ni-2

phuong-thanh

Trước đó, nhà báo Hàn Ni đăng tải bài viết nhắc thẳng tên Phương Thanh. Hàn Ni cho rằng Phương Thanh là ca sĩ hết thời, phải dùng chiêu trò để nổi tiếng nhưng cách lợi dụng tình cảm của khán giả là chiêu trò rất bỉ ổi.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên, Đan Trường bị tố vi phạm pháp luật, biết nguyên nhân CĐM bức xúc yêu cầu chịu trách nhiệm

Hành động của Lệ Quyên, Đan Trường, Tùng Dương bị tố là thiếu tôn trọng bản quyền tác giả, tác phẩm, đồng thời còn vi phạm pháp luật.

Xem chi tiết tại đây

le-quyen-1

le-quyen-dan-truong-5

Bị khán giả ‘ghẻ lạnh’, Hoài Linh chính thức lộ diện, thái độ sao Việt đối với nam NS gây ngỡ ngàng

Sau khi vướng những ồn ào lớn thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh từng bước quay trở lại nghệ thuật. Nam nghệ sĩ còn âm thầm làm từ thiện, tham gia các sự kiện lớn nhỏ và thể hiện thái độ tích cực, lạc quan hơn trước.

thoai-my

thoai-my-1

Mới đây nhất, nam danh hài xuất hiện rạng rỡ bên nghệ sĩ Thoại Mỹ trong một buổi tập diễn tuồng. Có thể thấy, Hoài Linh khá thoải mái, nở nụ cười tươi khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp. Bên cạnh đó, Thoại Mỹ cũng hạnh phúc khi được làm việc cùng nam danh hài.

Xem chi tiết tại đây

1 nam ca sĩ gay gắt đá xéo Phương Thanh dùng chuyện tình cảm để PR, danh tính mới gây bất ngờ

Trong lúc sự việc của Phương Thanh đang gây chú ý, bài viết của nam ca sĩ này khiến nhiều người tin rằng anh đang đá xéo đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

phuong-thanh-3

Trường Giang 'vén màn' lý do Xuân Bắc rời Ơn Giời Cậu Đây Rồi, nhân vật thay thế Trấn Thành gây sốc

Nói về sự vắng mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc, Trường Giang cho biết đàn anh không thể đồng hành tiếp tục cùng chương trình với lý do không sắp xếp được lịch trình. Sự xuất hiện của MC Đại Nghĩa cũng hứa hẹn mang đến những sự khác lạ, phong cách mới cho chương trình.

tulong24

Thay đổi MC không chỉ là sự khác biệt nhân sự của chương trình mùa này khi Trấn Thành không còn ở ghế trưởng phòng. Thay vào đó bộ ba Lê Dương Bảo Lâm - Khả Như - Puka sẽ đảm đương nhiệm vụ trưởng phòng, cùng hai đàn anh giàu kinh nghiệm: Trường Giang, Tự Long và cặp bài trùng: Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa.

Xem chi tiết tại đây

Đan Trường đổ bệnh nặng giữa lúc bị tố vi phạm pháp luật, tình trạng hiện tại khiến fan lo lắng

Sức khỏe của Đan Trường đang không được tốt, nhưng nam ca sĩ lại không thể hủy show. Chuyện càng thêm phức tạp khi anh đang là nhân vật bị chỉ trích vì vấn đề bản quyền trên MXH.

Xem chi tiết tại đây

 

Số phận 5 chú tiểu Thách Thức Danh Hài sau khi nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai bị khởi tố, tạm giam

(Techz.vn) – Bên cạnh những thông tin xoay quanh Tịnh Thất Bồng Lai, dư luận cũng tò mò về cuộc sống, số phận của nhóm “5 chú tiểu” từng giành quán quân Thách Thức Danh Hài.