Giải trí

Sao 30/4: Thái độ chồng cũ khi Lâm Khánh Chi bệnh nằm liệt giường, Bí mật trong lễ 49 ngày Phi Nhung

Sao 30/4: Thái độ chồng cũ khi Lâm Khánh Chi bệnh nằm liệt giường, Bí mật trong lễ 49 ngày Phi Nhung

Mạnh Quỳnh thú nhận tình cảnh sau khi Phi Nhung qua đời, tiết lộ bí mật tại lễ 49 ngày của cố ca sĩ

Trong show tưởng nhớ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã có những trải lòng về người bạn quá cố. Tâm sự của nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi xúc động.

 

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-manh-quynh-4

Hết tin đồn chia tay với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lại bị đăng tin qua đời, bức xúc mắng thẳng mặt

Cụ thể, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một bài đăng có nội dung: "Hoài Linh, Trương Giang, Trịnh Kim Chi xót xa thông báo Cát Phượng ra đi mãi mãi ở tuổi 52". Chưa kể, bài đăng này còn có cả ảnh lẫn bàn thờ của nữ diễn viên với không gian được ghép hệt như một tang lễ. Sau khi bị tung tin qua đời, Cát Phượng đã có ngay bài đăng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

cat-phuong (1)

Sơn Tùng bị 1 đàn anh trong nghề chê trách giữa ồn ào, tiết lộ con người thật khác xa trên sân khấu

Những ngày qua dư luận bàn luận nhiều về vụ việc của Sơn Tùng M-TP. MV There's No One At All của nam ca sĩ bị chỉ trích vì có nội dung không lành mạnh, đặc biệt là phân cảnh cuối cùng mang tính tiêu cực. Phía Sơn Tùng tối 29/4 đã phải ẩn MV khỏi YouTube Việt Nam, đồng thời lên tiếng xin lỗi. Trong lúc vụ việc của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khắp nơi, một nam diễn viên đã thẳng thắn lên tiếng chê trách nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

son-tung-4 (1)

Siêu mẫu Xuân Lan kể chuyện tâm linh, khán giả xót xa khi nhớ về người quá cố

Mới đây, trên trang cá nhân siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ câu chuyện tâm linh của cô về diễn viên Thanh Phương thu hút được sự quan tâm của khán giả.

thanh-phuong

Theo đó, Xuân Lan chia sẻ, cô đã mơ thấy diễn viên Thanh Phương về và đi cùng 1 người khác, nam diễn viên có vẻ buồn vì không được khán giả nhớ tới nữa. Sau đó, Xuân Lan nhớ lại thì rùng mình nhận ra hôm nay lại đúng là 49 ngày của Thanh Phương.

Xem chi tiết tại đây

Giữa ồn ào bị Lâm Vỹ Dạ ghét, Hồ Văn Cường có hành động gây chú ý, được khán giả khen ngợi nức nở

Trong lúc CĐM còn đang bàn tán nghi Hồ Văn Cường bị Lâm Vỹ Dạ ghét ra mặt, một đoạn clip đặc biệt về con nuôi Phi Nhung bất ngờ được chia sẻ khắp nơi. Cũng nhờ đây mà nam ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Xem chi tiết tại đây

lam-vy-da-ho-van-cuong-7

CĐM tiếp tục chỉ trích Mai Phương Thúy xem bạn trai như trò đùa khi bị đào lại phát ngôn 'xanh rờn'

Mới đây, phát ngôn gây tranh cãi của Mai Phương Thuý tiếp tục bị đào lại và đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội TikTok. Cụ thể trong một cuộc hội thoại với phóng viên, Mai Phương Thuý gây shock khi chia sẻ nếu như cô nàng và bạn thân cùng yêu một người thì nàng Hậu sẽ chọn bỏ người yêu chứ không bỏ bạn thân.

Suy nghĩ này của Mai Phương Thuý ngay lập tức gây hoang mang dư luận khi đã có không ít tình bạn thân trong làng giải trí “sứt mẻ” vì cùng yêu một người. Từ trước đến giờ, những phát ngôn của Mai Phương Thuý đều cho thấy cô không quá quan trọng chuyện tình yêu. Trong quá khứ, cô nàng còn khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng rằng cô không thích yêu mãi một người nên có thể chia tay bạn trai dù không có chuyện gì xảy ra.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi đổ bệnh nằm liệt giường, chồng cũ lại có thái độ khiến CĐM chạnh lòng thay nữ ca sĩ

Giữa lúc Lâm Khánh Chi gặp vấn đề về sức khỏe, chồng cũ của nữ ca sĩ phản ứng thế nào? Mới đây, Phi Hùng đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội, nhưng lại khiến CĐM cảm thấy chạnh lòng thay vợ cũ của anh.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 30/4: Tin nóng về vụ bà Hằng gây xôn xao, Hồ Văn Cường tỏ thái độ lạ khi nghe tên Phi Nhung

(Techz.vn) – Tin nóng 30/4: Hiền Hồ tái xuất hậu ồn ào 'anh em nương tựa', ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng; Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?; Lộ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ khó hiểu khi nghe nhắc đến Phi Nhung, CĐM tức giận chỉ trích dữ dội.