Giải trí

Tin trưa 30/4: Tin nóng về vụ bà Hằng gây xôn xao, Hồ Văn Cường tỏ thái độ lạ khi nghe tên Phi Nhung

Tin trưa 30/4: Tin nóng về vụ bà Hằng gây xôn xao, Hồ Văn Cường tỏ thái độ lạ khi nghe tên Phi Nhung

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?

Theo Dân Việt, Ngày 29/4 một nguồn tin từ ơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang điều tra, xác minh 11 kênh YouTube có dấu hiệu đồng phạm với bà Nguyễn Phương Hằng (sinh năm 1971, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam). Theo đó, 11 kênh YouTube này là "Bánh mì đây", "Lang thang đường phố", "Chuyện đời thường", "Trúc Ngân Vlog", "Lý lắc Vlog", "Checkin Sài Gòn", "Tiến Vlog", "Tuấn Kiệt PC", "Tý chuột TV", "Trai đồng bằng", "Sơn xàm TV".

nguyen-phuong-hang

Trong đó đặc biệt nhất là bà Bùi Thanh Quỳnh Như chủ kênh YouTube "Lang thang đường phố" đã có buổi làm việc với cơ quan công an. Đây là kênh YouTube nhiều lần phát sóng trực tiếp để ủng hộ bà Phương Hằng, "bóc mẽ" nhiều nghệ sĩ. Chủ nhân kênh này cũng nhiều lần tham gia livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng và xúc phạm nhiều cá nhân khác.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi đổ bệnh nằm liệt giường, chồng cũ lại có thái độ khiến CĐM chạnh lòng thay nữ ca sĩ

Giữa lúc Lâm Khánh Chi gặp vấn đề về sức khỏe, chồng cũ của nữ ca sĩ phản ứng thế nào? Mới đây, Phi Hùng đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội, nhưng lại khiến CĐM cảm thấy chạnh lòng thay vợ cũ của anh.

Xem chi tiết tại đây

lam-khanh-chi-1

Hiền Hồ tái xuất hậu ồn ào 'anh em nương tựa', ngoại hình hiện tại gây ngỡ ngàng

Tối 27/4, dân tình xôn xao khi hình ảnh chiếc xe G63 của nữ ca sĩ Gen Z Hiền Hồ từ ngoài đường chạy về 1 khu chung cư cao cấp tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM được lan truyền rộng rãi trên MXH. Dù chỉ xuất hiện vài giây lúc xuống xe, dân tình vẫn lập tức nhận ra Hiền Hồ. Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại diện bộ đồ đen với phần áo quây ôm sát, lộ rõ thân hình gầy hơn trước rất nhiều.

hien4 hien3

Trước đó, một nguồn tin thân cận, từ nhiều ngày qua, Hiền Hồ đã trở lại sân golf và chơi tại một sân golf ở ngay trong TP.HCM. Có vẻ như sau khoảng thời gian khó khăn vì scandal, giọng ca sinh năm 1997 đã quay lại cuộc sống hằng ngày. Nhiều người còn cho rằng rất có thể cô nàng sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi dư luận nguôi ngoai đi.

Xem chi tiết tại đây

Giữa ồn ào bị Lâm Vỹ Dạ ghét, Hồ Văn Cường có hành động gây chú ý, được khán giả khen ngợi nức nở

Trong lúc CĐM còn đang bàn tán nghi Hồ Văn Cường bị Lâm Vỹ Dạ ghét ra mặt, một đoạn clip đặc biệt về con nuôi Phi Nhung bất ngờ được chia sẻ khắp nơi. Cũng nhờ đây mà nam ca sĩ nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-phi-nhung-3

Đang ở nhà thuê, vợ trẻ NSND Công Lý tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản ngân hàng gây ngỡ ngàng

Mới đây, Ngọc Hà lại tiếp tục khiến dư luận “hoang mang” khi để lại bình luận dưới dòng status của 1 trang fanpage : “KHAI THẬT ĐI, trong tài khoản của bạn còn bao nhiêu tiền đi chơi lễ?”. Cụ thể nàng Hậu chia sẻ cô chỉ còn đúng 50.000 đồng. Dòng bình luận này ngay lập tức khiến dân tình “không khỏi bất ngờ khi vợ của NS Công Lý chia sẻ số tiền ít ỏi còn lại trong tài khoản.

l9rwrwwr

Dù chỉ là bình luận vui nhưng cuộc sống hiện tại của Công Lý và Ngọc Hà cũng không mấy giàu có như nhiều người tưởng.

Xem chi tiết tại đây

Lộ clip Hồ Văn Cường tỏ thái độ khó hiểu khi nghe nhắc đến Phi Nhung, CĐM tức giận chỉ trích dữ dội

Đoạn clip ngắn ghi lại thái độ của Hồ Văn Cường khi nghe đến tên Phi Nhung đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Điều đáng nói rất nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 29/4: Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được công bố, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về Sơn Tùng

(Techz.vn) – Sao Việt 29/4: Được hỏi về Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung trả lời gọn nhẹ 1 câu cho thấy rõ quan hệ thật với vợ cũ; Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được con ruột cố ca sĩ công bố; Đàm Vĩnh Hưng nhận xét thẳng về Sơn Tùng, thừa nhận đang bắt chước 1 ca sĩ đình đám của Vbiz.