Giải trí

Sao 3/9: Thủy Tiên bị khui hành động 'vô duyên' khi đi cứu trợ, Thanh Duy bàng hoàng báo tin tang sự

Sao 3/9: Thủy Tiên bị khui hành động 'vô duyên' khi đi cứu trợ, Thanh Duy bàng hoàng báo tin tang sự

NSND Hồng Vân xót xa, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz nhói lòng nhận tin tang sự từ diễn viên Thanh Duy

Nhận tin mẹ ruột của Thanh Duy qua đời, NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Thanh Bình, Hiếu Hiền…và nhiều sao Việt lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

me-Dien-vien-Thanh-Duy-qua-doi-3

me-Dien-vien-Thanh-Duy-qua-doi-1

me-Dien-vien-Thanh-Duy-qua-doi

Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất với hình tượng khác lạ, khoe trọn vẻ gợi cảm tuổi 31

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải bộ ảnh mới lên trang cá nhân kèm dòng caption: "Cái này có thùy mị nết na quá khum. Nọc nhìn còn không quen huống hồ mọi người. Hẹn gặp trên Running Man tháng 9 để coi 1 phiên bản khác nha".

lann-2

lann-3

Với những ai thường xuyên theo dõi nữ diễn viên thì "mẹ Cám" gắn với hình tượng tinh nghịch, lầy lội, lăn xả nhiệt tình trong mọi trò chơi, gameshow. Tuy nhiên, trong lần tái xuất này, Ninh Dương Lan Ngọc lại làm dân tình trầm trồ với concept thùy mị, dịu dàng đúng chuẩn "ngọc nữ", vẻ đẹp trong sáng, thanh cao khiến ai nấy đều mê mệt "quên đường về".

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Thành Lộc đau xót, Ngô Kiến Huy cùng giới showbiz nghẹn ngào chia buồn khi Karik báo tang sự

Gia đình Karik vừa nhận tin buồn khi người thân qua đời vì Covid-19. Ngay khi biết chuyện, NSƯT Thành Lộc, Ngô Kiến Huy, MC Tùng Leo cùng nhiều đồng nghiệp lần lượt gửi lời chia buồn đến nam rapper.

Xem chi tiết tại đây

karik-1

Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề vì ồn ào từ thiện, Hari Won lại vẫn 'bình chân như vại' trên MXH

Giữa lúc Trấn Thành vướng ồn ào từ thiện, Hari Won lại liên tục có những động thái bình thản đến lạ thường. Sau khi đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật tới cộng đồng người hâm mộ cô, mới đây bà xã Trấn Thành lại tiếp tục khoe về cuộc sống hàng ngày của mình.

hari-won-10

hari-won-9

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh ôm mèo cưng của mình, rồi vui vẻ thưởng thức bánh trà. Dường như Hari Won không hề bận tâm tới những tin đồn không hay về Trấn Thành cũng như lời nói quá khích của antifan.

Xem chi tiết tại đây

Trizzie Phương Trinh tiết lộ từng bị tổn thương vì vợ cố NS Chí Tài, không muốn gặp mặt đàn chị

Trizzie Phương Trinh và ca sĩ Phương Loan mới đây lên sóng trò chuyện với khán giả. Cặp đôi kể lại sự việc khiến hai bên hiểu nhầm, thậm chí vợ cũ Bằng Kiều còn từng không muốn gặp đàn chị.

Xem chi tiết tại đây

trizzie-phuong-trinh-phuong-loan-3

Thủy Tiên bị khui lại hành động 'vô duyên' khi đi cứu trợ miền Trung cùng câu nói gây bức xúc

Giữa lúc vấn đề sao kê của Thủy Tiên – Công Vinh trở thành chủ đề gây bàn cãi, dân mạng lại xôn xao về một clip của nữ ca sĩ khi đi cứu trợ miền Trung.

Xem chi tiết tại đây

 

Dàn con nuôi đồng loạt cầu nguyện cho Phi Nhung, thái độ của Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi

(Techz.vn) – Trong lúc Phi Nhung vẫn đang hôn mê tại bệnh viện, người thân, các con nuôi của ca sĩ liên tục đăng bài cầu nguyện mong cô vượt qua. Thế nhưng, điều khiến dư luận cảm thấy khó hiểu nhất là thái độ của Hồ Văn Cường.