Giải trí

Phản ứng của Thủy Tiên khi bị chính người thân trong gia đình nghi ‘ăn chặn’ tiền từ thiện

Phản ứng của Thủy Tiên khi bị chính người thân trong gia đình nghi ‘ăn chặn’ tiền từ thiện

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ bị réo tên khá nhiều vì vấn đề từ thiện. Thời gian qua, câu chuyện này càng trở nên ầm ĩ hơn khi một nữ đại gia có tiếng đã ra mặt yêu cầu vợ chồng nữ ca sĩ phải sao kê đầy đủ hàng trăm tỉ đồng kêu gọi được hồi năm 2020. Rất nhanh sau đó, cả Thủy Tiên và Công Vinh đã lên sóng livestream khẳng định khi hết dịch sẽ ra ngân hàng in sao kê chứng minh trong sạch.

thuy-tien-3

Tuy nhiên, những ồn ào vẫn chưa thực sự qua đi. Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Thủy Tiên có dòng tâm sự về vấn đề làm từ thiện khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, bà xã Công Vinh tiết lộ một số người thân, bạn bè cũng nghi ngờ cô trong vấn đề này. Nhìn họ tin vào lời xuyên tạc, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” không khỏi xót xa.

thuy-tien-4

thuy-tien-5

“Mình cứ nghĩ bạn bè, người thân quen, fan ruột, thậm chí họ hàng là những người hiểu thương và tin mình nhất… Sau những dẫn dắt xuyên tạc cắt ghép sai sự thật chỉ từ những nick ảo vô danh trên mạng được share đi họ tin mình ăn chặn thiệt luôn. Phải chi là người ngoài xa lạ chả quen biết nhau bao giờ đi mình không đau lòng.

Dù yêu thương thân thiết như thế nào cũng không bằng vài lời của nick vô danh trên MXH còn đáng tin hơn người mình từng thương. Cuộc đời con người ta phải nên trải qua những lần như thế để ‘nhìn thấu hồng trần’”, Thủy Tiên viết.

thuy-tien-2

Trước đó, trên sóng livestream Thủy Tiên từng không giữ được bình tĩnh mà bật khóc nức nở. Công Vinh đã lên tiếng thay cô và bênh vực vợ trước những nghi ngờ của dư luận. Theo lời cựu cầu thủ, không chỉ tinh thần bị ảnh hưởng mà ngay cả công việc kinh doanh cũng gặp khó khăn vì lời bôi nhọ “ăn chặn” từ thiện. Thậm chí, Thủy Tiên vì quá stress còn nghĩ đến giải nghệ.

thuy-tien-1

Công Vinh khi đó thẳng thắn tuyên bố: “Không thể vì chuyện này mà cứ vu khống chúng tôi ăn chặn tiền từ thiện. Chúng tôi khẳng định không bao giờ có những chuyện ăn chặn tiền của ai. Một người đàn ông sao mà tôi chịu được việc vợ bị chà đạp. Tôi cùng với vợ sẽ làm cho ra lẽ chuyện này”.

 

Thái độ của Thúy Nga khi biết Kim Ngân bị lừa, phải vạ vật xin ăn sau gần 2 tháng rời xa mình

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận xôn xao vì những hình ảnh ca sĩ Kim Ngân vất vưởng ven đường, đi xin ăn, Thúy Nga cũng khiến mọi người xúc động khi chia sẻ lại kỷ niệm bên đàn chị.