Giải trí

Thái độ của Thúy Nga khi biết Kim Ngân bị lừa, phải vạ vật xin ăn sau gần 2 tháng rời xa mình

Thái độ của Thúy Nga khi biết Kim Ngân bị lừa, phải vạ vật xin ăn sau gần 2 tháng rời xa mình

Mới đây, một người qua đường đã tình cờ bắt gặp ca sĩ Kim Ngân đang lang thang. Trong hình ảnh chụp vội, giọng ca vàng một thời gầy xanh xao, gương mặt hóp lại, nhìn tiều tụy trông thấy. Người chụp ảnh còn cho biết, hễ thấy ai đi qua Kim Ngân lại đến xin tiền. Biết được tình cảnh của nữ ca sĩ, khán giả không khỏi xót xa. So với thời điểm còn ở cạnh Thúy Nga, rõ ràng Kim Ngân lúc này không được chăm sóc chu đáo bằng.

Trước đó, Kim Ngân cũng từng bị bắt gặp nằm ngủ bên vệ đường. Khi được hỏi thăm, nữ ca sĩ thều thào cho biết mình đói đến mức không thở ra hơi, muốn xin đối phương đồ ăn.

kim-ngan-1

kim-ngan-3

Nhiều người tò mò không biết Thúy Nga cảm thấy thế nào khi Kim Ngân lại tiếp tục cảnh vạ vật khắp nơi như vậy. Cách đây vài ngày, nữ danh hài chia sẻ kỷ niệm lần cùng Kim Ngân đi chơi. Cô cảm thấy tiếc nuối khi nhớ về quãng thời gian đẹp đẽ của cả hai. Đáng chú ý, Thúy Nga cho biết cô cũng đã hay tin Kim Ngân không được tặng nhà như lời hứa trước đó. Dù rất đau lòng nhưng nữ danh hài quyết định không xen vào mà chỉ mong đối phương có cuộc sống bình an.

kim-ngan-6

“Đưa chị Kim Ngân đi biển chơi và có những lời dặn dò chị trên đường về, nhưng không biết được đó lại là lần cuối gặp chị. Đến ngày hôm nay chị không có được căn nhà như người ta hứa hẹn, nhưng Nga vẫn mong chị Kim Ngân có được cuộc sống ổn định, mong khán giả cũng cảm thông cho chị. Cảm ơn mọi người rất nhiều”, Thúy Nga chia sẻ.

thuy-nga-2

Lần đi chơi đó, Thúy Nga và Kim Ngân cùng nhau ra biển. Cả hai vui vẻ trò chuyện, tâm sự với đối phương về chuyện bị hiểu nhầm lợi dụng đàn chị để câu view. Thúy Nga vừa lái xe vừa trải lòng: “Má hai mất ngủ luôn Kim Ngân biết không, má hai buồn lắm. Kim Ngân còn nói kỷ niệm của Kim Ngân và má hai cất vào trong hộp để giữ kỷ niệm, như lỡ mai mốt chia tay má hai nữa”.

thuy-nga-1

Thúy Nga cũng không ngờ đó lại là lần cuối cô được trò chuyện, đi cùng Kim Ngân. Trước quá nhiều áp lực, nữ danh hài đã quyết định để đàn chị về với em họ, đồng thời trả lại toàn bộ tiền ủng hộ của mạnh thường quân. Tuy nhiên, trong thâm tâm Thúy Nga vẫn rất lo lắng cho Kim Ngân, vẫn thường nghẹn ngào khi nhìn thấy hình ảnh về đàn chị.

 

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ bệnh tình trở nặng vì chủ quan, đau đớn đến mất ngủ, không thể đi lại được

(Techz.vn) – Trong video mới đây, NSƯT Kim Tử Long cho biết ông vì ỷ lại vào sức khỏe, cộng thêm chủ quan không uống thuốc nên bệnh tình ngày càng nặng. Đến thời điểm hiện tại nam nghệ sĩ còn không thể đi lại được.