Giải trí

Sao 29/10: Tình hình thật sự của Hồ Văn Cường, Ngọc Trinh để Vũ Khắc Tiệp động chạm vùng 'riêng tư'

Sao 29/10: Tình hình thật sự của Hồ Văn Cường, Ngọc Trinh để Vũ Khắc Tiệp động chạm vùng 'riêng tư'

Nguyên nhân NSND Hồng Vân phải dừng xuất hiện trên chương trình có MC Quyền Linh sau 2 năm gắn bó

Thông tin mới nhất cho biết, NSND Hồng Vân sẽ không tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Người thay thế cô đồng hành với MC Quyền Linh chính là diễn viên Ngọc Lan.

Xem chi tiết tại đây

hong-van

Phản ứng bất ngờ của Trấn Thành khi xuất hiện tin đồn đơn phương ly hôn Hari Won

Thời gian qua, CĐM được phen nháo nhào khi thấy trên TikTok lan truyền thông tin Trấn Thành đã đơn phương ly hôn Hari Won. Tuy nhiên, thực tế đây hoàn toàn là một tin giả. Hiện mối quan hệ vợ chồng của Trấn Thành và Hari Won vẫn hoàn toàn bình thường, hạnh phúc, không hề có chuyện ly hôn hay đệ đơn nêu trên.

Tran-Thanh-4

Trước tin đồn thất thiệt này, Trấn Thành không hề có động thái nào đáp trả, nam MC vẫn cập nhật ảnh bình thường trên mạng xã hội Facebook và Instagram. Trước đó, Trấn Thành vẫn thường xuyên nhắc đến Hari Won trên các trang mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Bầu Thụy công khai tình hình thật sự của Hồ Văn Cường lúc này, hé lộ cuộc gọi của con gái Phi Nhung

Bầu Thụy vừa qua bất ngờ đăng đàn tiết lộ đã liên lạc được với cô giáo của Hồ Văn Cường và biết tình hình hiện tại của nam ca sĩ. Vị đại gia còn bật mí con gái của Phi Nhung có nhờ người gửi lời đến mình và Ngọc Sơn.

Xem chi tiết tại đây

ho-van-cuong-2

Clip Vũ Khắc Tiệp ôm sát Ngọc Trinh, động chạm phần nhạy cảm, phản ứng ‘nữ hoàng nội y’ gây xôn xao

Vào tối ngày 28/10 vừa qua, Ngọc Trinh đã có một cuộc tụ họp bạn bè linh đình. Và không thể thiếu là sự xuất hiện của “anh bạn thân” Vũ Khắc Tiệp. Một đoạn clip ngắn mà người đẹp đăng tải khiến nhiều người không khỏi ngượng ngùng.

ngoc-trinh

Cụ thể, trong khi đang đứng tại sảnh chờ, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ ôm sát từ phía sau, tay anh đặt trên vòng eo đang phô diễn 100% da thịt của Ngọc Trinh. Cô nàng tỏ ra khá ngỡ ngàng và e thẹn. Đặc biệt, còn đánh yêu, cười ngại ngùng khi Vũ Khắc Tiệp liên tục lặp lại động tác thân mật quá đà. Có thể đang có quá nhiều ống kính và người trong ekip xuất hiện tại đó nên Ngọc Trinh có phần hơi “khớp”, nét diễn cũng trở nên “giả trân” với bạn thân.

Xem chi tiết tại đây

Công Vinh giàu kếch xù, chị em ruột lại sống khác 1 trời 1 vực, có người còn phải bán vé số mưu sinh

Trong khi Công Vinh – Thủy Tiên ở biệt thự hạng sang, đi xế xịn, cuộc sống dư dả thì em và chị gái cựu cầu thủ lại khác hoàn toàn. Chính điều này từng khiến tiền đạo xứ Nghệ từng nhiều lần bị dèm pha.

Xem chi tiết tại đây

thumb_24102021175320

Ngọc Sơn đăng đàn gọi thẳng tên Phi Nhung, nói thấm thía sau ồn ào Hồ Văn Cường bị 'đi đường quyền'

Trong bài đăng mới đây, Ngọc Sơn nhắc đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Trải qua quá nhiều chuyện, nam danh ca mong muốn mọi chuyện chấm dứt, trả lại cuộc sống yên bình.

Xem chi tiết tại đây

 

Ngọc Sơn tiết lộ 'góc khuất' về Hồ Văn Cường, nhói lòng khi nhắc đến Phi Nhung sau loạt ồn ào

(Techz.vn) – Trong bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Sơn thẳng thắn nói đến Hồ Văn Cường, Phi Nhung và quan điểm của mình sau loạt ồn ào thời gian qua. Nam ca sĩ còn nhắc về việc bầu Thụy bị kéo vào drama này.