Giải trí

‘Con trai’ cưng của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp và cuộc sống như đại thiếu gia, ngoại hình gây chú ý

‘Con trai’ cưng của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp và cuộc sống như đại thiếu gia, ngoại hình gây chú ý

Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp từ lâu đã được xem như “cặp bài trùng” của showbiz Việt. Cả hai không những đồng hành trong sự nghiệp mà còn chơi rất thân ngoài đời. Thậm chí sự gần gũi của họ còn khiến dư luận nghi ngờ liệu có tình ý gì với nhau hay không? Đáng nói, dù chẳng phải một đôi nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại có chung một cậu con trai nuôi. Nhóc tỳ này cũng là nhân vật gây sốt mạng xã hội những năm qua.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-1

Con trai của Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh là bé Nhật Huy, một mẫu nhí có tiếng bấy lâu. Gia Huy vừa qua còn đóng chung với chân dài quê Trà Vinh trong bộ phim “Chị mẹ học yêu”. Mối quan hệ của cậu và Ngọc Trinh thân thuộc đến mức có thể vô tư ôm hôn, cùng đi chơi cuối tuần.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-3

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-5

Suốt 4 tháng TP.HCM giãn cách xã hội, Nhật Huy vẫn thường xuyên đến nhà Ngọc Trinh hay Vũ Khắc Tiệp. Cậu bé nhiều lần lên hình trong vlog của bố mẹ nuôi. Nhìn 3 người thân thiết như người một nhà khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa vì đúng mẫu “gia đình trong mơ”. Được biết bố mẹ Nhật Huy cũng rất vui khi con trai được Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh nhận làm con nuôi.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-2

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-7

Nếu so về độ nổi tiếng, Nhật Huy dĩ nhiên không phủ sóng dày đặc được như Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh. Tuy nhiên nhóc tỳ này cũng là gương mặt nổi bật trên mạng xã hội, có cuộc sống của người nổi tiếng từ bé. Khác với bạn bè đồng trang lứa, Nhật Huy làm người mẫu ảnh, diễn viên đã lâu. Nhờ ngoại hình ưa nhìn, tính cách lanh lợi mà cậu được các đạo diễn, nhiếp ảnh gia chú ý đến. Mái tóc uốn xoăn chuẩn Hàn Quốc, đôi mắt sáng cộng thêm chiếc mũi cao thẳng khiến Nhật Huy được mệnh danh như một soái ca nhí.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-4

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-6

Bên cạnh đó, cuộc sống của con nuôi Ngọc Trinh Vũ Khắc Tiệp cũng là điều nhiều người ao ước. Cậu bé làm quen với ánh đèn sân khấu từ nhỏ, thường dùng đồ hiệu và được chu du nhiều nơi. Chính Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng thường gửi tặng quà đắt tiền cho Nhật Huy. Họ cưng chiều nhóc tỳ này chẳng khác gì với con ruột.

 

Trấn Thành lộ diện giữa tin đồn li hôn Hari Won, 1 động thái nhỏ cho thấy quan hệ thật sự hiện tại

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Trấn Thành được cho là câu trả lời rõ ràng nhất cho tình hình hôn nhân hiện tại. Cách xưng hô của cả hai cũng khiến mọi người phải chú ý.