Giải trí

Nguyên nhân NSND Hồng Vân phải dừng xuất hiện trên chương trình có MC Quyền Linh sau 2 năm gắn bó

Nguyên nhân NSND Hồng Vân phải dừng xuất hiện trên chương trình có MC Quyền Linh sau 2 năm gắn bó

NSND Hồng Vân MC Quyền Linh là cặp đôi ăn ý trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Sau khi thay thế Nam Thư, nữ diễn viên của “Gạo nếp gạo tẻ” nhanh chóng ghi dấu ấn với vai trò “bà mối”. Lối dẫn dắt gần gũi, tính cách thân thiện giúp Hồng Vân rất được lòng khán giả. Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó, sắp tới cô sẽ rời khỏi chương trình này.

Báo Thanh Niên vừa qua đưa tin, nguồn tin riêng cho biết NSND Hồng Vân sẽ không xuất hiện trong “Bạn muốn hẹn hò”. Người thay thế cô cùng MC Quyền Linh gắn kết các cặp đôi sẽ là diễn viên Ngọc Lan.

hong-van-quyen-linh-1

Nguyên nhân NSND Hồng Vân rời “Bạn muốn hẹn hò” là vì bạn công việc gia đình. Con gái lớn của nữ diễn viên hiện sắp sinh em bé, sắp tới cô sẽ sang Mỹ để chăm cháu ngoại. Sự vắng mặt của Hồng Vân để lại nhiều tiếc nuối. Khán giả hi vọng sau khi thu xếp được công việc, nữ nghệ sĩ sẽ sớm có màn tái xuất. Nhiều người cũng mong chờ màn kết hợp giữa MC Quyền Linh và Ngọc Lan sẽ mang lại hơi thở mới cho chương trình.

hong-van-quyen-linh-2

NSND Hồng Vân đã có gần 200 tập lên sóng với “Bạn muốn hẹn hò”. Những màn tung hứng giữa cô và MC Quyền Linh được khán giả đặc biệt yêu thích. Trước đây nữ diễn viên từng tâm sự, sở dĩ cô muốn tham gia chương trình là vì muốn gắn kết, làm cầu nối cho người chơi. Việc đảm nhận vai trò MC cũng cho phép Hồng Vân được chứng kiến những rung động đầu tiên của các cặp đôi.

hong-van-quyen-linh-3

Thời điểm Hồng Vân lên sóng, cô từng bị so sánh với 2 MC nữ trước đó là Cát Tường và Nam Thư. Mặc dù vậy nữ nghệ sĩ vẫn không thấy chạnh lòng. Cô cho rằng mỗi độ tuổi sẽ có một cách nhìn nhận, dẫn dắt vấn đề khác nhau. Quan trọng nhất là làm được mục đích đưa các cặp đôi đến gần nhau hơn, tìm thấy một nửa của mình.

 

Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật sau 1 clip ngắn, netizen thất vọng, ‘quay xe’ xin lỗi Phi Nhung

(Techz.vn) – Một đoạn clip của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đang được CĐM truyền tay nhau. Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy những nét tính cách hoàn toàn khác của nam ca sĩ.