Giải trí

Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật sau 1 clip ngắn, netizen thất vọng, ‘quay xe’ xin lỗi Phi Nhung

Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật sau 1 clip ngắn, netizen thất vọng, ‘quay xe’ xin lỗi Phi Nhung

Từ khi ồn ào tiền nong xảy ra đến nay, Hồ Văn Cường rất ít khi lên tiếng. Thậm chí khi Phi Nhung nằm viện nhưng bị dư luận xỉa xói, nam ca sĩ vẫn quyết giữ im lặng. Không lâu sau khi giọng “Bông điên điển” ra đi, cuộc tranh cãi lớn tiếp tục nổ ra vì thái độ dửng dưng của Hồ Văn Cường. Thậm chí nhiều người thân cận với cố ca sĩ còn tố cậu con nuôi này vô ơn, sống giả tạo.

ho-van-cuong-phi-nhung-6

Cho đến tận bây giờ dư luận vẫn bàn tán không ngừng về Phi NhungHồ Văn Cường. Nhiều clip, hình ảnh cũ của cả hai bị khui lại cũng vì thế. Mới đây, một đoạn clip đặc biệt của cặp mẹ con này khiến cộng đồng mạng chú ý. Đó đơn giản chỉ là cảnh cả hai giao lưu cùng khán giả trên sân khấu. Không còn vẻ ngại ngùng, ít nói thường thấy, Hồ Văn Cường khi đó ngược lại còn rất hoạt ngôn.

ho-van-cuong-phi-nhung-7

Quán quân Vietnam Idol Kids vô tư bán đấu giá mẹ nuôi, trêu chọc Phi Nhung đã có tuổi nên không ai “mua”. Những màn tung hứng tự nhiên giữa Hồ Văn Cường và khán giả cũng rất duyên dáng. Mọi người có mặt ở đó đều cười không ngớt. Đáng chú ý, cuối clip Phi Nhung nửa đùa nửa thật yêu cầu con trai xin lỗi mình, căn dặn không được đùa giỡn như vậy. Hồ Văn Cường lí nhí xin lỗi nhưng trước khi đi vào cánh gà vẫn không quên lườm lại.

Có thể hành động của Hồ Văn Cường chỉ đơn giản là để chọc cười mọi người, mang lại bầu không khí vui vẻ. Tuy nhiên, với nhiều người thì nó thực sự “có vấn đề”. Rất nhiều bình luận phía dưới mỉa mai nam ca sĩ giả tạo, thái độ không tốt với mẹ nuôi. Việc Hồ Văn Cường một mực giữ im lặng nhiều tháng qua cũng bị lôi ra chỉ trích. Đám đông tin rằng nam ca sĩ không hề nhút nhát hay ít nói như vẫn thể hiện trong thời gian dài. Cũng từ đây mà nhiều người thông cảm hơn cho Phi Nhung, nhận ra đã hiểu nhầm nữ ca sĩ.

ho-van-cuong-phi-nhung-1 ho-van-cuong-phi-nhung-2

ho-van-cuong-phi-nhung-4 ho-van-cuong-phi-nhung-5

Trùng hợp là cách đây không lâu quản lý cũ của Phi Nhung cũng đăng đàn ẩn ý Hồ Văn Cường không ngây thơ, hiền lành như mọi người nghĩ. Người này viết trên trang cá nhân: “Ở nhà con đâu có như thế. Ngoài đời con đâu có như vậy. Lanh lẹ đối đáp và thậm chí là rất khôn lanh về mặt đối đáp trả treo, điều này chắc chú không nói oan cho con chứ?...

Đằng sau những tiếng ca ấy, đằng sau những sự thăng hoa ấy, đằng sau những hình hài dễ thương khờ khạo ấy là cả 1 toan tính và ôm trọn nỗi niềm của những người trong cuộc”.

 

Bầu Thụy vừa công bố bí mật về Hồ Văn Cường, trò cưng Mỹ Tâm tuyên bố thẳng 1 câu khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Dòng bình luận ngắn gọn của học trò Mỹ Tâm dưới bài đăng của bầu Thụy khiến dư luận không khỏi bàn tán. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã tỏ rõ thái độ đứng về phía Hồ Văn Cường.