Giải trí

Xôn xao clip của Phi Nhung và Hồ Văn Cường tại nhà riêng, thái độ của nam ca sĩ khiến CĐM ‘nóng mặt’

Xôn xao clip của Phi Nhung và Hồ Văn Cường tại nhà riêng, thái độ của nam ca sĩ khiến CĐM ‘nóng mặt’

Phi Nhung qua đời nhưng những ồn ào xoay quanh nữ ca sĩ và con nuôi vẫn dai dẳng mãi không ngừng. Bên cạnh chuyện tiền nong, dư luận còn xôn xao cho rằng giọng ca “Bông điên điển” đối xử không tốt với Hồ Văn Cường. Ở chiều ngược lại, một số người quen của cố ca sĩ lại đăng đàn chỉ trích quán quân Vietnam Idol Kids 2016 ăn cháo đá bát, vô cảm khi mẹ nuôi bị nghĩ oan.

ho-van-cuong-5

Trong lúc dư luận vẫn còn cãi qua cãi lại, cộng đồng mạng mới đây bàn tán không ngừng trước một đoạn clip của Phi NhungHồ Văn Cường. Trong đó, giọng ca “Bông điên điển” đang chuẩn bị ký tên lên poster cho fan. Cô gọi Hồ Văn Cường cùng ký nhưng nam ca sĩ lại không chịu xuống vì còn ham ngủ. Thấy vậy, Phi Nhung tỏ ý không hài lòng, càm ràm về cậu con nuôi thiếu chuyên nghiệp, không biết quý trọng fan.

“Con nào cũng là con, trời ơi, đứa thương đứa không là sao? Mẹ cũng đi làm mệt muốn chết chứ bộ. Hồ Văn Cường gì kì cục vậy. Chị Thu kêu Cường dậy đi. Ai cũng làm việc mà nó đi ngủ là sao? Trên sân khấu mới là ca sĩ, ở nhà là con mẹ. Trong lúc mọi người đang kí tên và dọn dẹp, nó đi ngủ là sao?”, Phi Nhung nói trong clip.

phi-nhung-1

Những người con nuôi khác trong nhà cũng kể lại với Phi Nhung rằng Hồ Văn Cường rất ham ngủ. Đáng nói mọi người không ai dám gọi vì sợ Cường cáu gắt. Nữ ca sĩ than thở: “Vậy mẹ xé hình anh Cường ở trong này ra nha? Nhiều lúc buồn lắm. Con cái nói không bao giờ nghe”.

Những thành viên khác trong nhà cũng nói vọng vào clip, tỏ ý không dám gọi Hồ Văn Cường xuống. Phi Nhung tiết lộ, chỉ có người được gọi là “cô cô” mới khiến Cường nghe lời được. Nữ ca sĩ quát lớn: “Mẹ ký sắp hết rồi Cường nha. Nói anh Cường xuống, không xuống là mẹ giận đó”.

Đoạn clip nhanh chóng dấy lên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Theo đám đông, Hồ Văn Cường hành xử không tốt khi để mặc mọi người làm việc, bản thân vẫn nằm ngủ trong phòng. Việc cả nhà không ai dám lên gọi nam ca sĩ dậy cũng đủ cho thấy mọi người e ngại tính khí của cậu bé như thế nào. Thậm chí có người còn cho rằng Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao đúng như mẹ nuôi đã từng tiết lộ.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

phi-nhung-4 phi-nhung-5

Mọi người đặt câu hỏi về thái độ của nam ca sĩ, liệu có phải Phi Nhung đã bị hiểu nhầm bấy lâu chỉ vì dạy dỗ nam ca sĩ như con ruột? Một số ý kiến cho rằng Hồ Văn Cường đang tuổi lớn, tâm sinh lý thay đổi và ngang bướng như nhiều trẻ vị thành niên khác. Đó cũng có thể là nguyên nhân khiến cậu bé và mẹ nuôi không hiểu nhau, xảy ra mâu thuẫn.

Được biết đoạn clip trên đã có từ lâu, thời điểm này tranh cãi về mối quan hệ giữa Phi Nhung – Hồ Văn Cường vẫn chưa xuất hiện. Không lâu sau nữ ca sĩ đã phải bực tức đăng đàn răn dạy con nuôi trên mạng xã hội vì thái độ chưa đúng khi ở nhà.

 

Vừa khui loạt bí mật của Hồ Văn Cường, bầu Thụy thẳng tay làm điều phũ phàng liên quan tới Phi Nhung

(Techz.vn) – Hành động mới đây của bầu Thụy khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng vị đại gia đã hiểu rõ chân tướng sự việc và quyết định đứng về phía Hồ Văn Cường, quay lưng với Phi Nhung?