Giải trí

Ngọc Sơn tiết lộ 'góc khuất' về Hồ Văn Cường, nhói lòng khi nhắc đến Phi Nhung sau loạt ồn ào

Ngọc Sơn tiết lộ 'góc khuất' về Hồ Văn Cường, nhói lòng khi nhắc đến Phi Nhung sau loạt ồn ào

Ngọc Sơn là một trong những người được nhắc đến nhiều trong sự việc ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung. Liên quan đến chuyện này, nam danh ca và bầu Thụy đã nhiều lần khẳng định sẽ giúp đỡ quán quân Vietnam Idol Kids phát triển sự nghiệp, xây lại nhà. Anh cũng đã liên lạc được với phía Hồ Văn Cường sau nhiều nỗ lực. Thế nhưng, một số người lại cho rằng Ngọc Sơn và bầu Thụy đang dựa hơi chuyện của Phi Nhung để gây chú ý, cố đào bới việc không vui.

ngoc-son-5

Trao đổi với Dân Việt, Ngọc Sơn vừa qua cho biết mình nhận được điện thoại của bầu Thụy cách đây không lâu. Vị doanh nhân muốn nhờ đàn anh liên lạc với Hồ Văn Cường và tìm cách giúp đỡ cậu bé. Chuyện chỉ đơn giản như vậy nhưng cuối cùng lại bị đẩy đi xa theo chiều hướng xấu. Nhìn những người mình yêu quý bị vướng vào ồn ào, Ngọc Sơn rất phiền lòng.

Bản thân “ông hoàng nhạc sến” vốn là người sống trầm lặng, không muốn dính vào thị phi. Thế nhưng những gì xảy ra với Hồ Văn Cường trong thời gian qua khiến Ngọc Sơn không thể không lên tiếng. Anh muốn đứng ra ngăn chuyện bị đẩy đi quá xa.

ho-van-cuong-4

Ngọc Sơn nói thêm, anh từng gặp Hồ Văn Cường nhiều lần khi nam ca sĩ cùng ekip của Phi Nhung đi diễn. Với nam danh ca, Hồ Văn Cường là người tài năng và có đạo đức. Ngoài giọng hát hay, cậu bé còn ngoan ngoãn, lễ phép. Còn nhớ mỗi lần gặp Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường lại khoanh tay chào đầy lễ phép. Trong khi đó, quan hệ giữa “ông hoàng nhạc sến” với Phi Nhung cũng rất tốt đẹp sau nhiều năm làm nghề chung.

Nói về bầu Thụy, Ngọc Sơn cho biết đây là người em thân thiết, vốn được ông xem như ruột thịt. Vị đại gia này sống tình nghĩa, thường làm việc thiện và là con người rất thông minh. Quan hệ hai bên tốt như vậy nên nhìn đàn em bị hiểu sai, Ngọc Sơn cũng rất đau lòng.

ho-van-cuong-bau-thuy-4

Ngọc Sơn tin bầu Thụy chỉ là muốn giúp Hồ Văn Cường. Có thể do quá sốt ruột nên những phát ngôn của ông trở nên nóng vội, cuối cùng lại phải nhận những lời công kích từ người không hiểu rõ câu chuyện. Đây cũng không phải lần đầu tiên bầu Thụy làm việc tốt giúp người nhưng lại là lần đầu ông vướng vào ồn ào như vậy.

ho-van-cuong-2

Sau quá nhiều ồn ào, Ngọc Sơn tâm sự muốn chuyện dừng lại ở đây: “Ngọc Sơn không hề muốn nhìn thấy điều đó xảy ra với cả đôi bên vì ai Ngọc Sơn cũng đều yêu thương xem như ruột thịt. Không chỉ vậy, quan trọng hơn là hiện tại Phi Nhung đã đi xa. Tên tuổi của Phi Nhung không nên trở thành chủ đề của những lời bàn ra tán vào của dư luận.

Ngọc Sơn rất thương Phi Nhung và rất mong Phi Nhung được yên nghỉ thanh thản ở cõi vĩnh hằng. Ngọc Sơn mong mọi chuyện ồn ào chấm dứt ở đây để em gái Phi Nhung được ra đi thanh thản và Hồ Văn Cường - một mầm non tài năng âm nhạc Việt Nam được vươn cao vươn xa hơn nữa trong vòng tay của chúng ta”.

 

Bầu Thụy công khai tình hình thật sự của Hồ Văn Cường lúc này, hé lộ cuộc gọi của con gái Phi Nhung

(Techz.vn – Bầu Thụy vừa qua bất ngờ đăng đàn tiết lộ đã liên lạc được với cô giáo của Hồ Văn Cường và biết tình hình hiện tại của nam ca sĩ. Vị đại gia còn bật mí con gái của Phi Nhung có nhờ người gửi lời đến mình và Ngọc Sơn.